MB hợp tác Misa vì sứ mệnh giúp 90% doanh nghiệp SME tiếp cận vốn dễ dàng

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) là một trong các ngân hàng tiên phong kết nối với nền tảng vay vốn MISA Lending thuộc Công ty CP MISA, giúp hàng nghìn doanh nghiệp Việt Nam thành công tiếp cận vốn nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Số hóa quy trình khơi thông vốn

MB và MISA thành công số hóa luồng vay vốn doanh nghiệp với sản phẩm Vay vốn Tín chấp Thấu chi Trực tuyến trên nền tảng MISA Lending, cho phép khách hàng sử dụng một trong các phần mềm của MISA như MISA meInvoice tiếp cận hạn mức tín chấp đặc biệt tại MB lên đến 3 tỷ đồng. Việc hợp tác giúp tinh gọn mọi thủ tục vay vốn từ tiếp nhận hồ sơ, thẩm định, phê duyệt đến giải ngân.

Trước đây để thẩm định và ra quyết định sơ duyệt doanh nghiệp phải chờ đợi tối thiểu 1 ngày mới được biết kết quả. Nhưng với luồng vay mới này, doanh nghiệp chỉ mất chưa đến 5 phút để biết hạn mức và lãi suất được cấp, vay vốn tín chấp mà không yêu cầu tài sản đảm bảo. Khả năng vay vốn thành công qua MISA Lending cao gấp 8 lần so với vay trực tiếp tại ngân hàng góp phần tháo gỡ nút thắt tài chính vốn là bài toán khó đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Chú thích ảnh
Ngân hàng dẫn đầu về tỷ lệ phê duyệt hồ sơ trên Misa Lending

Gói Vay vốn Tín chấp Thấu chi Trực tuyến từ MB dẫn đầu số lượng khách hàng trên nền tảng MISA Lending nhờ luồng vay vốn hoàn toàn trực tuyến, tất cả đều được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng mà không yêu cầu thủ tục giấy tờ rườm, phức tạp.

Không chỉ vậy, gói vay của MB là Top 1 về tỷ lệ phê duyệt hạn mức trên MISA Lending nhờ quy trình phê duyệt số hóa và tự động, tăng khả năng nhận hạn mức và tiếp cận vốn cho doanh nghiệp lựa chọn MB.

Hợp tác giữa MB và MISA đã tạo nên một hệ sinh thái tài chính số hiện đại, giúp doanh nghiệp Việt không chỉ tiếp cận vốn dễ dàng mà còn mang lại trải nghiệm vay vốn tối ưu. Đây là bước tiến quan trọng trong hành trình số hóa dịch vụ tài chính, khẳng định cam kết của MB và MISA trong việc hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt vươn xa.

(Báo Tin tức và Dân tộc/TTXVN)
Mục tiêu đến cuối năm 2025, MB sẽ phục vụ khoảng 35 triệu khách hàng
Mục tiêu đến cuối năm 2025, MB sẽ phục vụ khoảng 35 triệu khách hàng

Phát biểu tại Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025 diễn ra mới đây, ông Phạm Như Ánh – Tổng Giám đốc MB cho biết thêm, ngân hàng sẽ bám sát theo Phương châm “Tăng tốc – Thực chất – Hiệu quả” với mục tiêu đến cuối 2025, MB sẽ phục vụ khoảng 35 triệu khách hàng và sẽ cán mốc 40 triệu khách hàng vào năm 2029, duy trì vị thế trong nhóm Big 5 ngân hàng tại Việt Nam. 

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ

Các đơn vị thông tin của TTXVN