Liên minh hợp tác hỗ trợ hàng Việt vươn xa

Liên minh 3 bên gồm: Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước TP Hồ Chí Minh, Báo Sài Gòn Giải Phóng và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện hỗ trợ vốn - thương hiệu - thị phần cho doanh nghiệp Việt.

Chú thích ảnh

Đây là nền tảng cơ sở giúp doanh nghiệp Việt chắc chân thị trường nội địa và vươn xa hơn ở thị trường xuất khẩu. Ba bên thống nhất hợp tác chiến lược với nội dung bao gồm: thiết lập kênh thông tin nhằm tiếp nhận, hỗ trợ giải quyết khó khăn, nhu cầu của các bên về nguồn vốn đầu tư mở rộng sản xuất, phát triển thị phần và xây dựng thương hiệu, cùng hướng đến mục tiêu chung là “Nâng cao vị thế hàng Việt”; Rà soát, đánh giá năng lực và thiết lập danh sách những doanh nghiệp, thành viên, đối tác… trong hệ thống của các bên có khả năng nâng cao năng lực sản xuất, mở rộng quy mô về thị phần, có tiềm năng phát triển thương hiệu. Từ đó, làm cơ sở để ba bên kết hợp xây dựng giải pháp hỗ trợ về vốn, thương hiệu, thị phần; Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng chiến lược truyền thông nhằm tăng sự nhận diện của cộng đồng đối với sản phẩm và thương hiệu của của các bên và doanh nghiệp, thành viên trong hệ thống của các bên.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN