Từ ý tưởng khuyến khích các gia đình dành thời gian quây quần trong nhịp sống bận rộn, LEGO xây dựng sự kiện Giáng sinh năm nay như một không gian nơi mọi người có thể tạm gác lo toan, cùng tạo nên những khoảnh khắc gắn kết thông qua các mô hình LEGO. Thông điệp “Biến yêu thương trở thành món quà ý nghĩa nhất” xuất phát từ mong muốn biến những giây phút ở bên nhau thành món quà tinh thần trọn vẹn nhất trong mùa lễ hội.
LEGO lan tỏa yêu thương qua không gian Giáng sinh tại Estella Place.
Sự kiện Ngôi nhà Giáng sinh LEGO 2025 nhanh chóng trở thành điểm nhấn tại Trung tâm thương mại Estella Place, mang đến không khí ấm áp cho các gia đình ghé thăm. Tại đây, trẻ em được khám phá thế giới LEGO theo cách riêng, trong khi người lớn có cơ hội đồng hành và tạo dựng kỷ niệm.
Theo báo cáo LEGO Play Well Report 2024, 9/10 phụ huynh đánh giá vui chơi là yếu tố thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện và tăng cường sức khỏe tinh thần. Các gia đình thường xuyên chơi cùng nhau cũng cho biết mức độ hạnh phúc cao hơn. Có đến 96% trẻ em nhận định vui chơi quan trọng đối với cảm xúc của mình. Ông Rohan Mathur, Giám đốc Marketing The LEGO Group, kỳ vọng chiến dịch Giáng sinh sẽ giúp các gia đình có thêm trải nghiệm gắn kết và lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp.
Tâm điểm của sự kiện là cây thông Giáng sinh cao 5m gồm 7 tầng quà rực rỡ. Không chỉ là điểm check-in nổi bật, cây thông còn tạo nên bầu không khí lễ hội sống động, nơi các gia đình lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Cổng chào với hình ảnh chú mèo Cataclaw vui nhộn cũng trở thành một trong những góc chụp hình được yêu thích.
Khu vực check-in được thiết kế để khuyến khích khách tham quan ghi lại và chia sẻ niềm vui mùa lễ hội. Khi tham gia hoạt động check-in cùng hashtag của chương trình, khách hàng còn có cơ hội nhận voucher mua sắm trị giá 500.000 đồng.
Bên trong Ngôi nhà Giáng sinh LEGO, bốn trò chơi tương tác được thiết kế nhằm kích thích khả năng sáng tạo, sự nhanh nhẹn và trí tưởng tượng của trẻ:Chuyến xe quà tặng của Santa: Trẻ lắp ráp các món quà nhỏ và điều khiển xe vận chuyển bằng dây ròng rọc; Chuẩn bị tiệc Giáng sinh: Tìm và tô màu các hộp quà ẩn trong gác xép phép màu; Món quà Giáng sinh diệu kỳ: Tạo mô hình LEGO theo chủ đề ngẫu nhiên và trang trí tất Giáng sinh; Cây thông cao nhất: Lắp ráp cây thông LEGO cao nhất trong thời gian giới hạn.
Khu sáng tạo tự do cho phép trẻ tùy ý lắp ráp bất kỳ mô hình nào theo trí tưởng tượng. Riêng Thứ Bảy và Chủ Nhật, từ 14 giời đến 17 giờ, hoạt động Make & Take mang đến cơ hội để trẻ tự tay tạo ra một mô hình đặc biệt và mang về như món quà Giáng sinh.
Khu vực sự kiện cũng dành nhiều chương trình ưu đãi cho khách tham gia: Giảm giá đến 40% cho sản phẩm LEGO; Hóa đơn từ 1.500.000 đồng: tặng 1 bộ LEGO mini; Hóa đơn từ 2.300.000 đồng: tặng túi tote Giáng sinh hoặc bộ LEGO Người tuyết 4 trong 1; Hóa đơn LEGO DUPLO từ 2.300.000 đồng: tặng balo gấu DUPLO. Từ Thứ Sáu đến Chủ Nhật, khách mua từ 3 triệu đồng được tham gia Vòng quay may mắn với tỷ lệ trúng thưởng 100%.
Sự kiện diễn ra đến hết ngày 4/1/2026 tại sảnh sự kiện tầng 1, TTTM Estella Place, 88 Song Hành, phường Bình Trưng, TP Hồ Chí Minh.