Lễ hội mua sắm 12.12 của Lazada: Doanh thu và số lượng đơn hàng tăng gấp đôi

“Lễ hội mua sắm 12.12 – Sale To cuối năm” diễn ra trong 3 ngày, từ 12/12 đến 14/12 trên Lazada, đã ghi nhận những kết quả khả quan với doanh thu và số lượng đơn hàng tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Cùng với đó, số lượng thương hiệu và nhà bán hàng tham gia vào Lễ hội mua sắm 12.12 tăng gấp 2,5 lần.

Chú thích ảnh

Nggoài kết quả đạt được trên, hệ thống gian hàng chính hãng LazMall tiếp tục trở thành lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng với doanh thu, số lượng khách hàng và đơn đặt hàng tăng gấp đôi. Trong đó, Adidas, La Roche-Posay, PediaSure, Lock&Lock, Samsung, Kaspersky là 6 thương hiệu được người dùng yêu thích nhất trên LazMall.

Bên cạnh nhu cầu mua sắm các sản phẩm làm đẹp lẫn sức khỏe, người tiêu dùng cũng có xu hướng mua sắm các vật dụng trang hoàng nhà cửa cũng như nâng cấp chất lượng cuộc sống bằng các thiết bị hiện đại để chuẩn bị cuối năm, dịp tết. Ngành hàng Bách hóa cũng tăng trưởng gấp 5 lần ngày thường, sữa và nước giặt – nước xả vải là hai nhóm được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất. Trong Lễ hội mua sắm 12.12, Lazada ghi nhận thời gian giao hàng kỷ lục chỉ với 8 phút kể từ thời điểm sản phẩm được đặt cho đến khi được giao thành công.

Lazada khởi động Lễ hội mua sắm 11.11, mở màn cho chuỗi lễ hội mua sắm dịp cuối năm
Lazada khởi động Lễ hội mua sắm 11.11, mở màn cho chuỗi lễ hội mua sắm dịp cuối năm

Ngày 1/11, Lazada Việt Nam chính thức khởi động chuỗi Lễ hội mua sắm cuối năm 2021 với nhiều hoạt động đặc sắc, mở màn là Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale TO diễn ra vào ngày 11/11 lên đến 800.000 đồng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN