Lê Bảo Bình ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên của riêng mình mang tên Chara

Lê Bảo Bình tiết lộ, anh đã chính thức cho ra mắt thị trường dòng mỹ phẩm đầu tiên của riêng mình mang thương hiệu Chara.

Lê Bảo Bình chia sẻ, ngoài đam mê sáng tác nhạc và ca hát, từ rất lâu anh cũng luôn ấp ủ tạo nên 1 thương hiệu tiêu dùng cho người Việt của riêng mình. Sau khi đầu tư nhiều thời gian, công sức, tìm hiểu anh đã tìm thấy đúng đối tác cũng như đội ngũ làm việc chuyên nghiệp để tạo nên Chara.

Chú thích ảnh
Lê Bảo Bình với sản phẩm nước hoa nam của Chara với quy trình sản xuất được chuyển giao từ Pháp.

Giọng ca “Thích thì đến” tiết lộ, đội ngũ của anh đã sở hữu dây chuyền sản xuất nhập khẩu hiện đại với quy trình khép kín và quản lý nghiêm ngặt dựa trên tiêu chuẩn CGMP - (Cosmetic Good Manufacturing Practice - là quy chuẩn đáp ứng yêu cầu về điều kiện sản xuất của ASEAN về sản xuất mỹ phẩm). Cùng với đó, nguồn nguyên liệu chất lượng được nhập khẩu từ các nước hàng đầu Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc.

“Sản phẩm được ra mắt sẽ rất đa dạng như nước tẩy trang, nước hoa, kem dưỡng da , sữa rửa mặt…đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng với giá cả phù hợp với đại đa số người tiêu dùng”, Lê Bảo Bình bật mí. 

Nói về “đứa con” tâm đắc nhất của Chara, Lê Bảo Bình chia sẻ, các sản phẩm của Chara đều làm anh rất hài lòng. Nhưng cá nhân anh “ưu ái” nhất là 2 sản phẩm, nước hoa nam và dầu gội thảo mộc. 

Anh cũng cho biết thêm, với những nỗ lực không ngừng, luôn tuân thủ khắt khe các quy chuẩn sản xuất, công ty của anh đã được Sở y tế Hà Nội chứng nhận đủ điều kiện sản xuất; Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của Sở Kế hoạch đầu tư Hà Nội; Chứng nhận đăng ký sở hữu trí tệ của Cục sở hữu trí tuệ…

“Lê Bảo Bình mong sau khi ra mắt, Chara sẽ cùng đội ngũ cộng tác viên và hệ thống đại lý trên toàn cả nước đưa những sản phẩm đến nhiều nơi, để nhiều người được tiếp cận với sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp”, anh bộc bạch. 

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN