Bên cạnh việc ra mắt phim ngắn “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội”, tâm điểm của chiến dịch lần này còn là cuộc thi “Làm Zì Đi cùng Lazada!” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng. Cuộc thi được tổ chức dành cho tất cả nhà bán hàng nhằm khuyến khích các thương hiệu, nhà bán lẻ và chủ doanh nghiệp truyền thống đang tìm kiếm cơ hội mới bằng kinh doanh trực tuyến.
Theo ghi nhận của Tập đoàn Lazada, số lượng nhà bán hàng trên nền tảng này tại khu vực Đông Nam Á vừa cán mốc 1 triệu vào tháng 03/2022. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy thị trường TMĐT vẫn đang trên đà phát triển mạnh mẽ và cộng đồng nhà bán lẻ trực tuyến ngày càng mở rộng.
Chiến dịch “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” là bước tiến tiếp theo trên hành trình mới khi không chỉ giúp Lazada tiếp cận gần hơn cộng đồng nhà bán hàng truyền thống, mang đến cho họ những giải pháp công nghệ tiên tiến để gia tăng hiệu quả kinh doanh, mà còn giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp diễn ra một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.