Lazada: 5 xu hướng tiêu dùng lạc quan của người Việt

Lazada vừa ghi nhận 5 hành vi nổi bật thể hiện sự lạc quan của người tiêu dùng Việt từ 25/7 – 20/8/2020 khi dịch COVID-19 tái bùng phát tại Việt Nam.

Chú thích ảnh

Người tiêu dùng tăng mua sắm trực tuyến hơn, số lượng nhà bán hàng tham gia kinh doanh trên Lazada cũng tăng mỗi ngày. Nhu cầu mua sắm vẫn ổn định trên tất cả các ngành hàng chứ không tập trung vào nhu yếu phẩm như đợt 1 của dịch.

Các từ khóa tìm kiếm không còn tập trung vào khẩu trang, nước rửa tay, các thực phẩm thiết yếu như đợt tháng 2, 3/2020, mà đa dạng hơn, từ chăm sóc nhà cửa, thú cưng sách, đồ điện gia dụng,... Loa và tai nghe Bluetooth vẫn là sản phẩm luôn nằm trong top từ khóa tìm kiếm.

Miễn phí vận chuyển là yếu tố quan trọng khiến người tiêu dùng lạc quan mua sắm hơn. Hơn 2/3 số lượng mã miễn phí vận chuyển và mã ưu đãi từ ngân hàng tung ra trong tháng 7. Số lượng đơn hàng được Lazada hỗ trợ miễn phí vận chuyển tăng gấp 7 lần trong tháng 7 so với tháng 2/2020.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu lớn như TCL, Friso, adidas, thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng.

Người tiêu dùng ưa chuộng các chương trình livestream với nội dung về lối sống lạc quan tích cực như LazLearn, LazCook, LazMusic, cũng như mua sắm trực tuyến ngay trong các chương trình livestream trên ứng dụng Lazada.

Lazada cùng các nghệ sĩ Việt ra mắt MV cổ động phòng chống dịch
Lazada cùng các nghệ sĩ Việt ra mắt MV cổ động phòng chống dịch

Lazada kết hợp cùng các nghệ sỹ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi thực hiện MV “Sáng mắt chưa Cô Vy” nhằm cổ động cho tinh thần lạc quan, tích cực phòng chống dịch trong cộng đồng cũng như hưởng ứng chiến dịch “Niềm tin chiến thắng” của Bộ Y tế.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN