Sự kiện được chủ đầu tư tổ chức nhằm tri ân khách hàng, cư dân, trong đó nổi bật gần đây là cộng đồng doanh nhân sở hữu sản phẩm Phú Mỹ Hưng L’Arcade. Vì vậy, ngoài các họat động hướng tới vinh danh chủ nhân L’Arcade như ra mắt ấn phẩm thiết kế nội thất cùng chương trình hợp tác gia tăng lợi ích, trải nghiệm cho khách hàng, lần đầu tiên, chủ đầu tư giới thiệu loạt thông tin, hình ảnh phối cảnh về chiến lược phát triển đô thị giai đoạn mới - Phú Mỹ Hưng 2.0.
Ông Bùi Duy Toàn, Giám đốc khối Kinh doanh và Tiếp thị cho biết: “Sau hơn 3 thập niên phát triển, Phú Mỹ Hưng đã trở thành một thành phố dịch vụ, phát triển bền vững theo tiêu chuẩn quốc tế, thu hút đông đảo người dân trong và ngoài nước đến sinh sống, làm việc, học tập và giải trí. Không dừng lại ở đó. Phú Mỹ Hưng vẫn luôn trăn trở, suy nghĩ để hoạch định chiến lược phát triển đô thị ngày một hoàn thiện hơn. Chúng tôi định nghĩa đây là giai đoạn phát triển Phú Mỹ Hưng 2.0”.
Theo đó, Phú Mỹ Hưng 2.0 sẽ được chủ đầu tư tập trung chăm chút, nâng tầm giá trị đô thị một cách toàn diện về mọi mặt, bao gồm: Cải tạo cảnh quan, gia tăng tiện ích, chăm sóc sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa - tinh thần và đặc biệt là mang tới những trải nghiệm dịch vụ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế cho cư dân.