Khởi động sáng kiến CSR làm đẹp biển miền Trung

Huda khởi động sáng kiến mới với mục tiêu làm đẹp các bãi biển dọc khắp 6 tỉnh miền Trung, sau khi Lễ hội bóng đá biển Huda 2021 phải tạm dừng do làn sóng COVID-19 lần thứ 4.

Chú thích ảnh
Tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức đồng hành cùng chương trình làm đẹp biển miền Trung
của Huda với vai trò đại sứ của chương trình

Với thông điệp “Uống bia vàng, giữ gìn biển bạc”, chương trình sẽ diễn ra từ giữa tháng 7 đến tháng 9, nhằm khuyến khích người dân địa phương chung tay góp phần làm đẹp cảnh biển quê hương cùng Huda. Theo đó, với mỗi thùng/ két bia Huda được mua trong khoảng thời gian từ ngày 25/7 đến ngày 25/8/2021, thương hiệu bia Huda sẽ trích 2.000 đồng để đóng góp cho chương trình làm đẹp biển.

Chiến dịch dự kiến sẽ làm sạch biển và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu tại 6 bãi biển, phục vụ người dân tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

Để chương trình được lan tỏa sâu rộng, Huda sẽ phối hợp với Đoàn Thanh niên và chính quyền địa phương tại các tỉnh, thực hiện các hoạt động khác nhau như: làm sạch bãi biển, trồng thêm cây xanh nhằm tô điểm thêm diện mạo cho các bãi biển miền Trung vốn là niềm tự hào của người dân địa phương.

Để lan toả rộng rãi ý nghĩa của chiến dịch lần này, tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức, người con của mảnh đất miền Trung, sẽ đồng hành cùng Huda với vai trò đại sứ của chương trình.

Huda trao tặng 4.000 phần quà cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt
Huda trao tặng 4.000 phần quà cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt

Trước tình hình mưa lớn kéo dài tại miền Trung những ngày qua, Huda đã khẩn trương phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại địa phương chuẩn bị 4.000 phần quà dành tặng những người dân có nhà cửa bị nhấn chìm trong nước lũ.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN