J&T Express triển khai dịch vụ Zalo ZNS chủ động thông báo tình trạng đơn hàng

Ngày 24/10, J&T Express chính thức ra mắt dịch vụ qua Zalo - ZNS (Zalo Notification Service) nhằm mang lại những trải nghiệm an toàn, nhanh chóng và tiện lợi cho người dùng; đồng thời tránh tình trạng lừa đảo có được thông tin cá nhân của người mua trên các nền tảng, từ đó tiến hành đặt đơn ảo nhằm lừa tiền chiếm đoạt tài sản.

Chú thích ảnh

ZNS là dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua nền tảng Zalo, thông báo đến khách hàng đang sử dụng Zalo về trạng thái đơn hàng/sắp giao hàng (kèm thông tin tên, số điện thoại shipper) cùng thời gian thực đơn hàng đến để khách hàng có thể chủ động trong việc sắp xếp thời gian nhận hàng.
Bên cạnh đó, dịch vụ ZNS cũng giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng quản lý thao tác của shipper (hành trình giao hàng, nhận diện shipper…).

Tùy thuộc vào kết quả giao hàng, Zalo sẽ gửi tin nhắn xác nhận đã giao hàng thành công hoặc thất bại kèm lý do cụ thể đến người mua hàng. Trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được báo cáo từ khách hàng (nếu có), J&T Express sẽ kịp thời tiếp nhận và xử lý khiếu nại.

Việc ứng dụng công nghệ vào hầu hết tất cả các khâu từ tiếp nhận hàng hóa, vận hành, thanh toán không tiền mặt và mới nhất là Zalo ZNS thể hiện rõ cho những nỗ lực của J&T Express trong việc cải thiện bộ giải pháp số thông minh nhằm hướng đến mục tiêu chăm sóc và thấu hiểu khách hàng.

J&T Express được vinh danh tại giải thưởng Vietnam Digital Awards 2022
J&T Express được vinh danh tại giải thưởng Vietnam Digital Awards 2022

J&T Express vinh dự nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2022 (Vietnam Digital Awards 2022) ở hạng mục sản phẩm, dịch vụ, giải pháp nước ngoài với bộ giải pháp hậu cần thông minh (Smart E-logistics).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN