Trải qua ba thập kỷ hoạt động, ISUZU Việt Nam đã xuất xưởng hơn 129.000 xe (tính đến tháng 9/2025), phát triển mạng lưới 29 đại lý và xưởng dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc. Doanh nghiệp hiện cung cấp hơn 40 dòng sản phẩm, gồm xe tải nhẹ, trung, nặng, xe chuyên dùng, khung gầm xe buýt, xe đầu kéo, bán tải D-Max và SUV 7 chỗ mu-X, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trên thị trường Việt Nam.
Trải qua ba thập kỷ hoạt động, ISUZU Việt Nam đã xuất xưởng hơn 129.000 xe.
Ông Wataru Nakano, Tổng Giám đốc ISUZU Việt Nam cho biết: “Trong suốt hành trình 30 năm, ISUZU Việt Nam luôn kiên định lắng nghe nhu cầu của khách hàng và liên tục đổi mới để mang đến những giải pháp vận tải bền vững, thực tiễn cho xã hội”.
Không chỉ tạo dấu ấn trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, ISUZU Việt Nam còn đóng góp tích cực vào ngân sách và phát triển kinh tế địa phương. Năm 2024, doanh nghiệp đóng góp hơn 1.500 tỷ đồng vào ngân sách TP Hồ Chí Minh và tạo gần 1.800 việc làm, góp phần hình thành nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành công nghiệp ô tô.
Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Nguyễn Mạnh Cường đánh giá cao sự đồng hành của doanh nghiệp ISUZU, không chỉ đóng góp trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh mà còn trong đào tạo nhân lực và thúc đẩy chuyển giao công nghệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.
Song song với hoạt động kinh doanh, ISUZU Việt Nam còn thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện thông qua chuỗi dự án “ISUZU - Trái tim và nụ cười”, trao học bổng cho trẻ em Làng SOS, hỗ trợ hộ nghèo, tổ chức caravan kết hợp hoạt động xã hội. Doanh nghiệp cũng triển khai các chương trình huấn luyện lái xe an toàn - tiết kiệm nhiên liệu và “Hội thi kỹ năng lái xe”, hướng tới xây dựng văn hóa giao thông an toàn, chuyên nghiệp.
Bước sang giai đoạn mới, ISUZU Việt Nam định hướng trở thành nhà cung cấp giải pháp vận chuyển toàn diện, tập trung vào các giá trị cốt lõi, sản phẩm tối ưu, dịch vụ hậu mãi chất lượng, phụ tùng đáng tin cậy và đào tạo kỹ thuật cho khách hàng.
Ông Masuo Ono, Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP Hồ Chí Minh bày tỏ: “Với cam kết về công nghệ đáng tin cậy và chất lượng chắc chắn, ISUZU Việt Nam sẽ tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của ngành logistics và sản xuất tại Việt Nam”.
Tổng Giám đốc Tập đoàn ISUZU Nhật Bản Shinsuke Minami cho biết, kế hoạch trung hạn “ISUZU Transformation” đặt mục tiêu đưa ISUZU trở thành doanh nghiệp vận tải thương mại toàn cầu, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, trung hòa carbon và phát triển công nghệ tiên tiến, trong đó Việt Nam là thị trường trọng điểm.
Đại diện Tập đoàn ITOCHU, ông Hiroyuki Tsubai cũng khẳng định: “ITOCHU sẽ tiếp tục hợp tác cùng ISUZU Việt Nam để thúc đẩy các dòng xe thân thiện với môi trường và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần xây dựng hệ thống logistics bền vững”.