Hợp tác chiến lược giữa Mizarland và Digicon về truyền thông bất động sản

Mizarland và Digicon lần đầu tiên tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược về truyền thông trong lĩnh vực bất động sản vào ngày 14/7 tại Hà Nội.

Với việc ký kết này, hai bên cùng mang đến những giải pháp tối ưu trong việc đưa Digital Marketing vào bất động sản hướng đến mục tiêu tạo ra sự thay đổi đột phá về tư duy so với cách làm truyền thống trên thị trường; phù hợp với xu thế kết hợp giữa sản phẩm và marketing trong thời đại số 4.0.

Mizarland hiện được Bà Đỗ Thị Vân Hà, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc trực tiếp điều hành. Giám đốc Marketing chuyên sâu cho sản phẩm bất động sản do ông Minh Trần giám sát, đưa Mizarland từ 1 công ty mới phát triển, nhưng đã có thành tích đáng kể. Trong 2 năm phát triển, Mizarland có 4 chi nhánh và hệ thống đào tạo từ chiến lược, kỹ năng, tư duy đến hành động, trở thành sàn giao dịch bất động sản có thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, phân phối các dự án tiềm năng của các chủ đầu tư danh tiếng uy tín nhất Việt Nam. 

Digicon là một thương hiệu của Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh nội dung số Digicon, được sáng lập và phát triển bởi một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về Digital Marketing và Google AdWords ông Mai Xuân Đạt.

Digicon chuyên sản xuất và kinh doanh các nội dung số trên nền tảng Google mang lại giá trị đích thực với kiến thức, trải nghiệm thật trong các lĩnh vực bất động sản, ô tô, du lịch, y tế, thời trang, dược phẩm, mỹ phẩm dựa trên nền tảng Google và tích hợp công nghệ của Seongon. Seongon là agency tiên phong cung cấp các giải pháp Performance Marketing. Lợi thế từ nền tảng tốt từ Marketing, Website, Content, Digicon hứa hẹn sẽ có nhiều bước tiến trong việc cập nhật các thông tin từ thị trường, từ các dự án tiềm năng, từ các chủ đầu tư uy tín, các phương án đầu tư hiệu quả. 

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN