TS Nguyễn Thu Hương chia sẻ nhiều kinh nghiệm về việc xây dựng thương hiệu cá nhân gồm 8 bước: Phát triển đúng tài năng thiên bẩm của mình; tìm được người thầy của mình (mentor) cho mỗi lĩnh vực; phát triển trong môi trường phù hợp; tìm đúng đối tác: chọn vợ - chồng, đối tác làm ăn, sếp - nhân viên; đa dạng hóa năng lực cốt lõi; chiến lược hậu đỉnh cao; tính kiên trì với mục tiêu và sống có đạo đức, thành công bền vững.
Còn theo PGS.TS Nguyễn Thanh Phương, Phó Hiệu trưởng trường HUTECH, giáo dục “Tri thức - Đạo đức - Sáng tạo” là mục tiêu nhà trường và sinh viên hướng đến để giúp sinh viên giỏi về kiến thức sách vở và giỏi khả năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cuộc sống.
Đối thoại còn giúp sinh viên hiểu rõ hơn về việc xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân, một kỹ năng cực kỳ quan trọng trong thế giới nghề nghiệp; giúp sinh viên có cái nhìn sâu sắc hơn về cách khẳng định bản thân, tạo dựng giá trị riêng và chuyên nghiệp hóa hình ảnh của mình trong mắt nhà tuyển dụng và cộng đồng.