Hơn 500 sinh viên HUTECH được định hướng xây dựng thương hiệu cá nhân

Ngày 25/10, Trường Đại học Công nghệ TP Hồ Chí Minh (HUTECH) tổ chức chương trình Đối thoại cùng CEO với chủ đề: “Nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân ấn tượng, chuyên nghiệp” giữa TS Nguyễn Thu Hương, Chủ tịch WLIN Global Holdings và hơn 500 sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH.

Chú thích ảnh
TS Nguyễn Thu Hương chia sẻ “Nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân ấn tượng, chuyên nghiệp”.

TS Nguyễn Thu Hương chia sẻ nhiều kinh nghiệm về việc xây dựng thương hiệu cá nhân gồm 8 bước: Phát triển đúng tài năng thiên bẩm của mình; tìm được người thầy của mình (mentor) cho mỗi lĩnh vực; phát triển trong môi trường phù hợp; tìm đúng đối tác: chọn vợ - chồng, đối tác làm ăn, sếp - nhân viên; đa dạng hóa năng lực cốt lõi; chiến lược hậu đỉnh cao; tính kiên trì với mục tiêu và sống có đạo đức, thành công bền vững.

Còn theo PGS.TS Nguyễn Thanh Phương, Phó Hiệu trưởng trường HUTECH, giáo dục “Tri thức - Đạo đức - Sáng tạo” là mục tiêu nhà trường và sinh viên hướng đến để giúp sinh viên giỏi về kiến thức sách vở và giỏi khả năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cuộc sống.

Đối thoại còn giúp sinh viên hiểu rõ hơn về việc xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân, một kỹ năng cực kỳ quan trọng trong thế giới nghề nghiệp; giúp sinh viên có cái nhìn sâu sắc hơn về cách khẳng định bản thân, tạo dựng giá trị riêng và chuyên nghiệp hóa hình ảnh của mình trong mắt nhà tuyển dụng và cộng đồng.

Trường đại học châu Âu mở khoa về sáng tạo nội dung mạng xã hội
Trường đại học châu Âu mở khoa về sáng tạo nội dung mạng xã hội

Công việc sáng tạo nội dung chỉ mới thịnh hành trong thời gian gần đây và phổ biến trong thế hệ Gen Z (sinh từ năm 1997 đến năm 2012). Và một trường đại học tại Ireland đã có bước đi đón đầu xu thế khi mở khoa đào tạo sinh viên muốn trở thành người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội (influencer).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN