Hội thảo 'Huawei AppGallery – Kết nối toàn cầu' quy tụ Nhà phát triển Game hàng đầu Việt Nam

Ra mắt thị trường quốc tế từ năm 2019, số lượng game xuất bản tại AppGallery đã vượt mức 12,000 với hơn 80 triệu lượt tải. Đặc biệt, tổng doanh thu về game và số người chơi trả phí trên nền tảng này cũng ghi nhận mức tăng trưởng vô cùng ấn tượng, lần lượt là 100% và 120% so với năm 2019.

Điều khiến Huawei AppGallery trở thành kho ứng dụng nổi bật toàn cầu chính là hệ sinh thái với khả năng hỗ trợ toàn diện, bao gồm công cụ lập trình game, công cụ tăng trưởng, phân tích và tối ưu doanh thu... Trong kho ứng dụng của mình, Huawei đã xây dựng hệ thống biên tập thông minh nhằm phát hiện các ứng dụng chất lượng và gợi ý chúng cho người dùng. Điều này sẽ giúp các sản phẩm game chất lượng cao tại Huawei AppGallery được nhận biết và quảng bá ngay từ đầu.

Chú thích ảnh
“Ghi điểm” nhờ các công cụ tối ưu doanh thu.

Thách thức lớn nhất đặt ra với các Nhà phát hành game đến từ tỉ lệ chia sẻ doanh thu rất cao mà các nền tảng kho ứng dụng hiện hữu đang áp dụng (khoảng 30%). Huawei đưa ra tỷ lệ cao hơn về phía có lợi hơncho các Nhà phát triển, nhờ đó các Nhà phát triển sẽ có thêm nguồn ngân sách thích hợp để tái đầu tư vào nội dung và chất lượng game.

Mạng quảng cáo Huawei cũng là một điểm sáng của Huawei AppGallery trong việc thúc đẩy doanh thu. 

Huawei ghi nhận doanh số ấn tượng trên Shopee trong dịp lễ độc thân 11.11
Huawei ghi nhận doanh số ấn tượng trên Shopee trong dịp lễ độc thân 11.11

Sức nóng từ các sản phẩm đến từ Huawei một lần nữa được chứng minh qua doanh số bán ra của hãng trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Shopee trong dịp Lễ Độc Thân 11.11 vừa qua. Theo thống kê đến từ Shopee, Huawei có mặt trong tất cả các bảng xếp hạng sản phẩm thuộc ngành hàng điện tử bán chạy nhất, đặc biệt dẫn đầu mảng Thiết Bị Đeo, Máy Tính.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN