Heineken với “Đã uống rượu bia thì không lái xe”

Đây là chương trình do Heineken tiếp tục cùng Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia hợp tác trong năm 2018 – 2019.

Chú thích ảnh

Heineken tiếp tục thực hiện cam kết đầu tư 10% ngân sách truyền thông nhằm khuyến khích người tiêu dùng Việt Nam không lái xe sau khi uống rượu bia và sẽ đẩy mạnh hiệu quả của chương trình thông qua các buổi đào tạo dành riêng cho đội ngũ quản lý, tuyên truyền viên an toàn giao thông đường bộ, sinh viên các trường đại học.

Trong chương trình năm nay, lần đầu tiên các điểm bán của Heineken tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội được thiết kế trở thành những điểm bán kiểu mẫu với thông điệp khuyến khích uống có trách nhiệm. Tại đây Heineken hợp tác với Grab để mang đến cho người tiêu dùng mã khuyến mại Grab hai chiều đến và về.

Năm 2017 chương trình trên đã giúp Heineken tiếp cận và truyền tải thông điệp uống có trách nhiệm đến hơn 8,3 triệu người tiêu dùng Việt.

HEINEKEN Việt Nam phát triển bền vững
HEINEKEN Việt Nam phát triển bền vững

HEINEKEN Việt Nam vừa giới thiệu Báo cáo Phát triển Bền vững 2016; tập trung vào 6 lĩnh vực trọng tâm: Tuyên truyền uống có trách nhiệm, Bảo vệ nguồn nước, Giảm thiểu khí thải CO2, Hỗ trợ cộng đồng, Nguồn cung ứng bền vững, và Sức khỏe và an toàn.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN