Từ khi bắt đầu hoạt động vào tháng 4/2009, Hanwha Life Việt Nam đã có tổng doanh thu phí mới liên tục tăng trưởng. Theo đó, doanh thu phí mới vào năm 2013 đạt 176 tỉ đồng, năm 2015 đạt 371 tỉ đồng, năm 2017 đạt 690 tỉ đồng và chính thức cán mốc 1.050 tỉ vào tháng 12 năm 2019. Với các kết quả kinh doanh này, Hanwha Life Việt Nam được đánh giá là một trong những công ty có tốc độ tăng trưởng cao và vững chắc trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Điều này có được là nhờ chiến lược liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh mạnh mẽ, đa dạng hóa kênh phân phối, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ.
Với mục tiêu trở thành một trong những công ty có chất lượng phục vụ hàng đầu vào năm 2025, Hanwha Life Việt Nam kiên định với chiến lược phát triển mạng lưới. Theo kế hoạch kinh doanh quý I năm 2020, Hanwha Life Việt Nam dự kiến khai trương thêm 10 tổng đại lý và văn phòng kinh doanh mới và đến cuối năm nay, công ty sẽ nâng tổng đại lý và văn phòng kinh doanh mới lên con số 30. Đồng thời, công ty sẽ tiếp tục nâng cao sức cạnh tranh của từng sản phẩm và các kênh phân phối khác bên cạnh kênh đại lý truyền thống. Một trong những chiến lược quan trọng khác là đẩy mạnh sự cách tân về chất lượng dịch vụ tài chính dựa trên nền tảng công nghệ nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.