Tại lễ khai trương, Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ 40 triệu đồng cho Quỹ học bổng Doanh nghiệp của Trường Đại học Kinh Tế Tài Chính (ảnh).
Trong 9 tháng đầu năm 2020, Hanwha Life Việt Nam đã khai trương 18 điểm phục vụ khách hàng, nâng tổng số điểm lên gần 170. Dự kiến, đến cuối năm, sẽ có trên 180 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước.
Hanwha Life Việt Nam còn đẩy mạnh hợp tác với các đối tác Fintech như ví điện tử MoMo, QRCode-VNPay, đơn vị thanh toán trung gian Payoo…, nhằm số hóa kênh thanh toán phí bảo hiểm và dịch vụ.
Với tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm được tin cậy nhất vào năm 2025, Hanwha Life Việt Nam đang từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc cung cấp hàng loạt tiện ích trên nền tảng công nghệ 4.0 và triển khai dịch vụ thẩm định hồ sơ bảo hiểm qua điện thoại khi nhận được yêu cầu. Hiện Hanwha Life Việt Nam là công ty đầu tiên, duy nhất trên thị trường thành lập bộ phận phân tích dữ liệu lớn (Big Data), giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ cho tăng trưởng mạnh trong tương lai.