Hanwha Life Việt Nam hợp tác chiến lược cùng Ví điện tử MoMo và đơn vị trung gian thanh toán Payoo

Hanwha Life Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Ví điện tử MoMo và đơn vị trung gian thanh toán VietUnion (Payoo) nhằm số hóa kênh thanh toán phí bảo hiểm, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, chất lượng dịch vụ của Hanwha Life Việt Nam.

Chú thích ảnh

Từ tháng 9/2020, trên Ứng dụng MoMo, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán các loại phí bảo hiểm chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh. Sau khi đăng nhập ứng dụng Ví MoMo, khách hàng chọn logo Hanwha Life Việt Nam trên màn hình chính, hoặc tìm kiếm “Hanwha Life” rồi nhập số hợp đồng, chọn loại phí cần đóng và xác nhận thanh toán là hoàn tất.

Cũng từ tháng 9/2020, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán các loại phí bảo hiểm thông qua các kênh của Payoo: Trực tuyến (website https://bill.payoo.vn, ứng dụng Payoo trên thiết bị di động) hoặc thanh toán trực tiếp tại chuỗi cửa hàng có liên kết với Payoo: cửa hàng tiện lợi (Circle K, MINISTOP, B’s Mart, VinMart+, FamilyMart, 7-Eleven, GS25, VinMart+, TH Mart, T-Mart…), siêu thị điện máy (Media Mart, Pico, Chợ Lớn, Thiên Hòa…), nhà thuốc (Pharmacity,…). 

Hanwha Life Việt Nam ra mắt 'Tôi Chọn An Yên'
Hanwha Life Việt Nam ra mắt 'Tôi Chọn An Yên'

Ngày 1/7/2020 Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đã ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới Hanwha Life – Tôi Chọn An Yên, kết hợp ba yếu tố bảo vệ, tiết kiệm, đầu tư.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN