Hành trình TCP Việt Nam và dấu ấn vì cộng đồng 2024

TCP Việt Nam - văn phòng quốc tế đầu tiên của Tập đoàn TCP, luôn kiên định với sứ mệnh “Tiếp năng lượng, bừng sức sống” và tập trung vào các hoạt động bền vững, góp phần phát triển cộng đồng, môi trường và thế hệ trẻ Việt Nam. Những chương trình ý nghĩa trong năm 2024 của TCP đã để lại dấu ấn sâu sắc và khẳng định cam kết của công ty đối với sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

Chú thích ảnh
TCP - Hành trình vì một Việt Nam xanh.

Ba sự kiện nổi bật trong năm 2024 mà TCP Việt Nam tổ chức, bao gồm chuỗi Drone Show, Húc Tour và VUG 10 đã thu hút hàng chục nghìn người tham gia. Với thông điệp “Húc tới đi”, Red Bull đã tổ chức các sự kiện hấp dẫn như chuỗi Drone Show tại TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, thu hút hàng trăm nghìn khán giả.

Bên cạnh đó, Húc Tour “xuyên Việt” từ Hải Phòng đến TP Hồ Chí Minh đã thu hút gần 30.000 người tham gia, mang đến nguồn năng lượng bùng nổ cho giới trẻ. Thương hiệu Warrior cũng đồng hành cùng VUG 10, giải thể thao sinh viên Việt Nam, quy tụ hơn 10.000 vận động viên và 800.000 cổ động viên, tạo ra một sân chơi thể thao lớn và thắt chặt tinh thần đoàn kết.

Năm 2024 cũng ghi dấu những chương trình lớn nhằm phát huy tinh thần trách nhiệm xã hội của TCP Việt Nam. Chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” và “Thanh niên sống đẹp” tôn vinh những tấm gương thanh niên khuyết tật, những cá nhân xuất sắc trong học tập, tình nguyện và thể dục thể thao. Trong đó, chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” đã tôn vinh 38 thanh niên khuyết tật, tiếp thêm động lực cho họ vượt qua thử thách.

Bên cạnh đó, công trình “Không gian thể thao thanh niên” được triển khai nhằm tạo ra những sân chơi thể thao chất lượng cho thanh niên, đặc biệt tại các khu vực thiếu cơ sở vật chất. Những công trình này đã được bàn giao cho 9 địa phương và sẽ tiếp tục mở rộng vào năm 2026.

TCP Việt Nam cũng đặc biệt chú trọng đến bảo vệ môi trường thông qua chương trình trồng cây “TCP - Hành trình vì một Việt Nam xanh”. Hưởng ứng đề án trồng một tỷ cây xanh của Thủ tướng Chính phủ, TCP đã trồng và chăm sóc 2.700 cây lim xẹt tại Bà Rịa - Vũng Tàu với tỷ lệ sống đạt trên 95%.

Chương trình này không chỉ giúp cải thiện hệ sinh thái mà còn nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng của bảo vệ môi trường. Cùng với đó, TCP Việt Nam đã tổ chức hội thảo chuyên đề về biến đổi khí hậu, cung cấp những thông tin hữu ích về các vấn đề môi trường cho nhân viên và cộng đồng.

Với những thành công trong năm 2024, TCP Việt Nam cam kết tiếp tục mở rộng các hoạt động vì cộng đồng, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Những chương trình lớn như chuỗi Drone Show, Húc Tour, VUG 10 “Tỏa sáng nghị lực Việt”, Thanh niên sống đẹp và TCP - Hành trình vì một Việt Nam xanh sẽ tiếp tục là những dấu ấn quan trọng, khẳng định cam kết của TCP đối với sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

TCP Việt Nam - Red Bull là nhà tài trợ hàng đầu của các đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam 
TCP Việt Nam - Red Bull là nhà tài trợ hàng đầu của các đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam 

Ngày 23/12, tại Hà Nội, Công ty TCP Việt Nam, chủ sở hữu của thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan, chính thức công bố hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN). 

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN