TCP Việt Nam cũng kế thừa những giá trị mục tiêu này và lấy định hướng mới của Tập đoàn “Tiếp năng lượng, bừng sức sống” làm kim chỉ nam, định hướng các hoạt động phát triển của công ty thống nhất theo ba chiến lược này.
Về hoàn thiện, trong tháng 3 vừa qua, TCP Việt Nam ra mắt sản phẩm Red Bull vị cà phê ủ lạnh độc quyền tại thị trường Việt Nam, được người tiêu dùng chào đón nồng nhiệt nhờ kết hợp di sản toàn cầu của TCP với hương vị được người dân địa phương yêu thích. TCP Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm, đáp ứng các nhu cầu đa dạng và thay đổi liên tục của người tiêu dùng nước sở tại, đồng thời vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn.
Về phát triển, TCP Việt Nam sẽ tận dụng tiềm năng của lĩnh vực Thực phẩm & Đồ uống tại Việt Nam nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh và cung cấp những sản phẩm đa dạng với chất lượng hàng đầu. TCP Việt Nam cũng cam kết đóng vai trò là cầu nối thương mại giữa Việt Nam và Thái Lan. Đặc biệt, cam kết của TCP Việt Nam không chỉ dừng lại ở hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, mà còn thông qua các sáng kiến thiết thực và quan hệ hợp tác ý nghĩa với các tổ chức địa phương nhằm giải quyết nhiều vấn đề xã hội.
Về quan tâm, TCP Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng quy mô các hoạt động nhằm mang lại những đóng góp tích cực và lớn hơn nữa cho xã hội, môi trường Việt Nam. Công ty đã triển khai hợp tác cùng Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) nhằm tổ chức chương trình thu gom các vật liệu có thể tái chế được mà công ty đang sử dụng bao gồm lon nhôm, chai nhựa, chai thủy tinh và bìa cacton, sau đó chuyển giao cho các doanh nghiệp tái chế chuyên nghiệp để thực hiện tái chế. Hoạt động này được kỳ vọng sẽ đảm bảo việc theo dõi các vật liệu đã thu gom, phù hợp với nghị định mới về trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) tại Việt Nam, áp dụng cho 6 loại sản phẩm, bao gồm cả bao bì.