Hành trình lan tỏa yêu thương góp phần phủ xanh đô thị, bảo vệ môi trường

Trong 3 năm qua, chương trình đã đóng góp 15 tỷ đồng để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân và trồng 15.000 cây xanh góp phần phủ xanh đô thị, bảo vệ môi trường.

Chú thích ảnh

Tiếp nối các hoạt động gắn kết và tăng sức lan tỏa của Chương trình đi/chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2024” , ngày 10/8, Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức Sự kiện Kết nối – Chạy bộ vượt chướng ngại vật với chủ đề “Chung nhiệt huyết – Vượt giới hạn”, tại Công viên Ravopark, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, với sự tham gia nhiệt tình của hơn 1.000 thành viên, bao gồm Ban Giám đốc, khách hàng, đối tác, cộng đồng, nhân viên, tư vấn tài chính và người thân.

Chú thích ảnh

Tại sự kiện, các thành viên được chia thành 5 người /đội cùng nhau phối hợp, nâng cao tinh thần đồng đội để trải nghiệm và chinh phục 3 thử thách trên đường chạy dài 2 km.

Được khởi động từ tháng 4/2024, đến nay “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2024” đã đi qua hơn nửa hành trình với Thử thách Lửa – Nhiệt huyết – Thử thách thứ ba của chương trình đang diễn ra từ 22/7/2024 – 25/8/2024, thu hút gần 25.000 thành viên, tích lũy hơn 9 triệukm, quy đổi được gần 10.000 cây xanh và đóng góp 3 tỷ đồng cho cộng đồng.

Chú thích ảnh

Ông Đặng Hồng Hải – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Sự kiện Kết nối hôm nay đã mang đến một tinh thần thể thao đầy nhiệt huyết giúp các thành viên thêm ‘bền kiên trì, vững ý chí’, để bứt phá mọi giới hạn của bản thân, tạo thêm những kỳ tích mới và tiếp tục mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Vượt trên ý nghĩa của một giải thể thao, với thông điệp “Khỏe để kết nối, Khỏe để yêu thương”, “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2024” là một trong những nỗ lực bền bỉ của Công ty hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe trọn đời cho Khách hàng, đối tác và cộng đồng, khuyến khích mỗi người, mỗi nhà chủ động xây dựng một lối sống lành mạnh, tích cực, chung tay vì một Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc hơn”.\

Chú thích ảnh

Được khởi xướng lần đầu tiên vào tháng 7/2021, “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2024” đã đi qua ba mùa giải thành công, thu thu hút gần 57.000 thành viên tham gia, với tổng quãng đường tích lũy gần 27,5 triệu km, đóng góp tích cực vào hành trình lan tỏa yêu thương: yêu thương bản thân và gia đình, yêu thương cộng đồng, yêu thương Trái đất đến với mỗi người, mỗi nhà. Trong 3 năm qua, chương trình đã đóng góp 15 tỷ đồng để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam và trồng 15.000 cây xanh góp phần phủ xanh đô thị, bảo vệ môi trường.

“Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2024” được chia thành 5 Thử thách mang tên Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô với nhiều điểm mới, và trải nghiệm thú vị. Bên cạnh hoạt động đi/chạy bộ, chương trình được thiết kế linh hoạt với nhiều bộ môn được ghi nhận tự động trong hơn 90 bộ môn thể dục thể thao, mở rộng cho nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi tham gia, từ cá nhân đến gia đình, hướng đến mục tiêu mới - đóng góp 5 tỷ đồng và 18.000 cây xanh cho cộng đồng.

‘Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương 2023’ đến TP Hồ Chí Minh
‘Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương 2023’ đến TP Hồ Chí Minh

Ngày 21/10/2023, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã tổ chức Sự kiện Kết Nối thứ 5, tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP Hồ Chí Minh). Đây là sự kiện lớn nhất của chương trình, với sự đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân và hơn 1.200 thành viên Dai-ichi Việt Nam.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN