Hành trình 50 năm trở thành “Huyền thoại không tuổi” của adidas Superstar

Kỷ niệm 50 năm mẫu giày kinh điển Superstar, adidas đã ra mắt chiến dịch Change is a Team Sport, quy tụ nhiều ngôi sao từ Âu sang Á để tạo nên những thay đổi tích cực cho cuộc sống; đồng thời giới thiệu những phiên bản Superstar đặc biệt dành riêng cho nam và nữ.

Chú thích ảnh

Đây là bộ sưu tập adidas Superstar được ra mắt vào tháng 2 vừa qua. Bên cạnh màu trắng-đen chủ đạo, đôi giày được điểm thêm các màu sắc xanh dương – đỏ cam, giống như những màu đặc trưng của sân bóng rổ - nơi mà đôi giày Superstar đã được sinh ra và bắt đầu. Tháng 4 sắp tới đây, adidas tiếp tục tung ra các mẫu mã mới nhưng theo hướng cổ điển hơn với gam màu chủ đạo hoàn toàn là Đen – Trắng.

Điểm nhấn mẫu giày tháng 4 có phần hoạ tiết là các mẫu in logo cỏ ba lá adidas được “cắt dán” chồng chéo lên nhau và phần phối màu trắng - đen tương phản nổi bật, phiên bản dành riêng cho phái nữ lại được cải tiến ở phần lưỡi gà, thêm thắt chi tiết tua rua đặc biệt ở phần dây giày, tạo nên diện mạo cực phong cách. Tại Việt Nam, những phiên bản đặc biệt trong chiến dịch “Change is a Team Sport” 50 năm của adidas Superstar đã lên kệ.

adidas công bố khảo sát về lý do chạy bộ của 6.000 runners khắp thế giới
adidas công bố khảo sát về lý do chạy bộ của 6.000 runners khắp thế giới

Kết quả khảo sát cho thấy, 87% người chạy bộ hướng đến mục tiêu cải thiện bản thân tốt hơn, phù hợp với góc nhìn mới về từ “Fast” mà adidas đưa ra trong chiến dịch Faster Than.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN