‘Hành động cho yêu thương’ bước vào chặng cuối

Chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” do Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai đã bước vào chặng đường cuối cùng và tìm ra những khách hàng may mắn nhất trong những ngày đầu năm mới. Lễ quay số trúng thưởng đợt 3 đã được diễn ra dưới sự chứng kiến của các cơ quan thông tấn báo chí và đại diện khách hàng của Prudential tại Văn phòng Prudential, số 2-4 Bến Cần Giuộc, phường 13, quận 08, TP. Hồ Chí Minh.

Chú thích ảnh

Đợt quay số cuối cùng của chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” tìm kiếm 3 khách hàng may mắn nhất sở hữu giải thưởng “Hiện thực hóa ước mơ” trị giá 300 triệu đồng tiền mặt/giải trong tổng số các khách hàng sở hữu Hợp đồng hợp lệ của Prudential Việt Nam từ 26/08/2019 – 31/12/2019.

Sau những vòng quay hồi hộp và kịch tính với 140.266 mã dự thưởng, 3 giải “Hiện thực hóa ước mơ” đã thuộc về 3 khách hàng: Đỗ Văn Thêm – tỉnh Đắk Lắk – MSDT: 74570590001; Chu Thị Ngọc Hà – thành phố Hồ Chí Minh – MSDT: 74578026001; Lê Thanh Loan – tỉnh An Giang – MSDT: 74605411002

Ngoài ra, 20 khách hàng may mắn khác được trao tặng 20 phiếu du lịch trải nghiệm, với giá trị tương đương 15 triệu đồng/giải cùng cơ hội khám phá những vùng đất mới và tận hưởng phút giây gắn kết gia đình. Việc trao thưởng đợt 3 sẽ kết thúc sau ngày 07/02/2020.

Diễn ra sôi động từ ngày 26/08/2019 – 31/12/2019, chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” đã chính thức khép lại. Những giải thưởng với tổng giá trị lên đến 19 tỷ đồng đã lần lượt tìm thấy chủ nhân may mắn của mình. Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước đến nay của Prudential, nhằm tri ân các khách hàng đã luôn đồng hành với công ty suốt 20 năm qua, đồng thời khẳng định tinh thần “Sống hành động”, không chỉ mang đến những giải pháp bảo hiểm toàn diện, những trải nghiệm tuyệt vời mà còn luôn lắng nghe, thấu hiểu và hành động để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng.  

Mỗi giải thưởng trao đi trong chương trình là một thông điệp Prudential gửi đến khách hàng và truyền đi cảm hứng về lối sống hành động để bày tỏ yêu thương với những người xung quanh, một trong số đó là chủ động bảo vệ an toàn tài chính của bản thân và gia đình trước những rủi ro trong cuộc sống thông qua những giải pháp bảo hiểm phù hợp. 

Prudential Việt Nam và SeABank thiết lập quan hệ hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền
Prudential Việt Nam và SeABank thiết lập quan hệ hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền

Ngày 6/1/2020, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential Việt Nam”) và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (“SeABank”) công bố chính thức thiết lập mối quan hệ hợp tác, phân phối bảo hiểm độc quyền trong vòng 20 năm. JP Morgan là đơn vị tư vấn duy nhất cho SeABank trong quá trình lựa chọn đối tác bảo hiểm độc quyền này.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN