Với các sản phẩm vượt trội, dịch vụ đổi mới và trải nghiệm đẳng cấp, Emirates được bình chọn bởi hàng nghìn hành khách trên toàn thế giới. Trải nghiệm “fly better” (Tận hưởng nhiều hơn) của Emirates đã được công nhận với hơn 20 giải thưởng trong năm nay, bao gồm ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’ của Telegraph Travel, đứng đầu trong số 90 hãng hàng không toàn cầu, và ‘Hãng hàng không tốt nhất’ tại The Times and Sunday Times Awards.
Giải thưởng ULTRAs là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong ngành, tôn vinh các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành du lịch với nhiều hạng mục, kết quả dựa trên lượt bình chọn của mạng lưới khách hàng quốc tế giàu kinh nghiệm. Ultratravel là một tạp chí độc lập với lượng độc giả toàn cầu lên tới 1,2 triệu thành viên.
Ngài Thierry Aucoc, Phó Chủ tịch cấp cao về Hoạt động Thương mại của Emirates tại châu Âu và châu Mỹ, cùng ngài Jabr Al-Azeeby, Phó Chủ tịch cấp cao của Emirates tại Vương quốc Anh, đã nhận giải thưởng tại lễ trao giải được tổ chức tuần trước tại Điện Kensington, London. Buổi lễ có sự tham dự của các đại diện cấp cao trong ngành du lịch và nhiều khách mời danh tiếng khác.
Ngài Tim Clark, Chủ tịch Hãng hàng không Emirates, cho biết: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được công nhận là ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’ tại Giải thưởng ULTRAs danh giá. Những khoản đầu tư của Emirates vào sản phẩm, dịch vụ, con người, đào tạo và công nghệ, tất cả đều nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch ở mọi điểm chạm của hành trình, để khách hàng của chúng tôi có được những trải nghiệm thực sự tốt hơn trên mỗi chuyến bay, và chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ. Dự án tân trang máy bay quy mô lớn trị giá hàng tỷ đô la của chúng tôi sẽ làm mới nội thất trên hơn 200 máy bay, đưa trải nghiệm với Emirates lên tầm cao mới. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới những khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng vào Emirates, và chúng tôi sẽ tiếp tục tiến xa hơn để mang đến những dịch vụ hàng không quốc tế tốt nhất.”
Emirates không ngừng đầu tư vào sản phẩm sáng tạo, triển khai công nghệ tiên tiến và mở rộng mạng lưới để mang lại trải nghiệm du lịch thuận tiện hơn cho khách hàng.
Trong năm qua, hãng đã đưa vào khai thác 8 máy bay được làm mới nội thất (3 chiếc A380 và 5 chiếc Boeing 777) trong khuôn khổ dự án nâng cấp trị giá 4 tỷ USD; đầu tư 11 triệu USD để mở phòng chờ mới cho khách hàng cao cấp tại sân bay London Stansted và Jeddah, cũng như cải tạo phòng chờ tại sân bay Charles De Gaulle ở Paris; đồng thời, khai trương các cửa hàng trải nghiệm du lịch tại Hồng Kông, London và Paris.
Ngoài ra, Emirates đã mở rộng mạng lưới toàn cầu với việc khôi phục các chuyến bay đến Phnom Penh (Campuchia) thông qua Singapore, và khai trương các đường bay mới đến Bogotá qua Miami, và đường bay tới Madagascar qua Seychelles. Gần đây, hãng đã công bố kết quả kinh doanh nửa đầu năm tốt nhất từ trước đến nay, với 26,9 triệu hành khách sử dụng dịch vụ trên mạng lưới gồm hơn 148 điểm đến (tính từ 1/4 đến 30/9/2024).