Hàng chính hãng bùng nổ trong chiến dịch 10.10 của Shopee

Chiến dịch “10.10 Đại tiệc thương hiệu” của Shopee khép lại với lượng đơn hàng hàng chính hãng tăng đột biến, có ngành hàng tăng đến 25 lần so với ngày thường, phản ánh xu hướng tiêu dùng chú trọng chất lượng và nguồn gốc sản phẩm của người Việt.

Ngày 15/10, Shopee công bố kết quả chiến dịch “10.10 Đại tiệc thương hiệu”, ghi nhận nhu cầu mua sắm hàng chính hãng tăng mạnh trên Shopee Mall và Shopee Premium.

Với chủ đề “Đại tiệc thương hiệu”, Shopee phối hợp cùng nhiều nhãn hàng lớn triển khai loạt ưu đãi như giảm giá sâu, livestream khung giờ vàng, tặng voucher và quà độc quyền, giúp người dùng tiết kiệm khoảng 2.200 tỷ đồng trong thời gian diễn ra chương trình.

Chú thích ảnh
Hàng chính hãng bùng nổ trong chiến dịch 10.10 của Shopee.

Theo Shopee, lượng đơn hàng qua Shopee Mall tăng gấp 6 lần trong ngày 10/10, nhiều ngành hàng đạt mức tăng kỷ lục gấp 25 lần so với ngày thường. Hơn 5.000 thương hiệu tham gia chương trình “Khách hàng thân thiết thương hiệu Shopee Mall”, thu hút hơn 4 triệu người dùng đăng ký nhận ưu đãi định kỳ mỗi tháng.

Bên cạnh đó, Shopee Premium tiếp tục ghi dấu ấn khi lượng đơn hàng tăng 20 lần, còn người dùng mới mua sắm sản phẩm cao cấp tăng 17 lần. Các phiên livestream của KOL Hannah Olala cùng nhiều người ảnh hưởng khác đã góp phần lan tỏa sức hút của nền tảng này.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam, cho biết: “Người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến hàng chính hãng và sẵn sàng đầu tư cho sản phẩm chất lượng. Shopee Mall và Shopee Premium đang trở thành điểm đến tin cậy cho người dùng tìm kiếm sản phẩm từ các thương hiệu yêu thích”.

Chiến dịch 10/10 cũng chứng kiến sự bứt phá của các hình thức mua sắm giải trí. Gần 380.000 phiên livestream, video đánh giá sản phẩm và nội dung từ KOL/KOC trong mạng lưới đối tác tiếp thị liên kết của Shopee đã thu hút hơn 1,8 tỷ lượt xem, đóng góp gần 50% tổng số đơn hàng trong ngày 10/10.

Các ngành hàng tăng trưởng mạnh nhất gồm: máy tính bảng, quà tặng mẹ và bé, mỹ phẩm, laptop, áo len và cardigan, phản ánh nhu cầu mua sắm dịp lễ 20/10 và mùa thu - đông đang tới gần.

Shopee cho biết sẽ tiếp tục phối hợp với thương hiệu và nhà bán hàng trong - ngoài nước, mang đến trải nghiệm mua sắm an toàn, tiện lợi, đồng thời mở rộng các hoạt động giải trí, tương tác để người tiêu dùng tận hưởng trọn vẹn mùa mua sắm cuối năm.

Người dùng Việt tiết kiệm hơn 2.000 tỷ đồng trong ngày Shopee 9.9 siêu mua sắm
Người dùng Việt tiết kiệm hơn 2.000 tỷ đồng trong ngày Shopee 9.9 siêu mua sắm

Shopee cho biết, sự kiện “9.9 Ngày siêu mua sắm” đã khép lại với nhiều kết quả nổi bật, mở màn mùa lễ hội cuối năm bằng loạt ưu đãi, giải trí tương tác và dịch vụ vận chuyển nhanh. Theo doanh nghiệp, người dùng tại Việt Nam đã tiết kiệm hơn 2.000 tỷ đồng trong dịp 9.9; trong khi cộng đồng nhà bán hàng và thương hiệu ghi nhận mức tăng trưởng đơn hàng mạnh mẽ, tạo đà cho giai đoạn cao điểm cuối năm 2025.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ

Các đơn vị thông tin của TTXVN