Haleon mang đến sức khỏe tốt hơn cho người tiêu dùng bằng lòng nhân ái

Ngày 18/7, ở quy mô toàn cầu, Haleon ra mắt với tư cách là một công ty độc lập, tập trung 100% vào sức khỏe người tiêu dùng, cùng lúc đó hoàn tất việc tách khỏi tập đoàn GSK và niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán.

Chú thích ảnh

Công ty mới niêm yết được thúc đẩy bởi sứ mệnh mang lại cuộc sống khỏe mạnh hơn mỗi ngày tới người tiêu dùng thông qua lòng nhân ái.

Giao dịch niêm yết bắt đầu ngày 18/7, tại Sàn Giao dịch Chứng khoán London (LSE), do ông Brian McNamara - Giám đốc điều hành Haleon, điều hành. Giao dịch niêm yết tại Sàn Giao dịch Chứng khoán New York (NYSE) được thực hiện tiếp sau đó, và một sự kiện ra mắt thị trường tương tự sẽ diễn ra vào 20/7 tới.

Haleon sở hữu danh mục sản phẩm gồm những thương hiệu đẳng cấp thế giới, bao gồm Panadol, Sensodyne và Voltaren, và sẽ tiếp tục phát triển danh mục các thương hiệu hàng đầu nhằm đáp ứng nhu cầu về sức khỏe thực tế của người tiêu dùng, đồng thời tập trung vào sự đổi mới trong tương lai cho toàn bộ danh mục sản phẩm của tập đoàn.

Haleon ra đời ở thời điểm thị trường chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng đang đứng trước nhu cầu mở rộng (dự kiến ở mức 3-4% hàng năm trong thời gian trung hạn). Tập đoàn ước tính mức tăng trưởng tự thân hàng năm đạt từ 4-6% trong thời gian trung hạn.

Bên cạnh những bước tiến lớn trong lĩnh vực y học, dữ liệu và công nghệ, sức khỏe hàng ngày vẫn là một khái niệm mơ hồ với nhiều người. Haleon đặt mục tiêu thay đổi điều đó thông qua phương pháp tiếp cận từ hai hướng. Thứ nhất, loại bỏ các rào cản đối với việc cải thiện sức khỏe hàng ngày và thứ hai, trao quyền cho 50 triệu người mỗi năm, từ nay tới 2025, để họ có cơ hội tiếp cận việc chăm sóc sức khỏe cá nhân và khỏe mạnh hơn từng ngày.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN