Hà Nội: Một số TTTM Vincom bắt đầu hoạt động trở lại

Ngay sau khi 19 quận, huyện Hà Nội được nới lỏng giãn cách, nhiều người dân háo hức đặt và mua đồ ăn mang về sau một thời gian dài ăn đồ “home-made”. Hệ thống trung tâm thương mại Vincom cũng từng bước mở cửa trở lại đón cuộc sống bình thường mới, khởi đầu từ chuỗi các gian hàng ẩm thực.

Nằm tại quận Ba Đình, Vincom Center Metropolis ngay ngày đầu mở cửa trở lại đã ghi nhận lượng lớn đơn đặt hàng ẩm thực khi quy tụ các thương hiệu nổi tiếng được yêu thích như Starbucks, Highlands Coffee, Paris Baguette...

Chú thích ảnh

Starbucks liên tục đón khách mua mang về ngay khi mở cửa. Tất cả khách hàng và nhân viên đều chủ động tuân thủ công tác phòng dịch, giữ khoảng cách khi mua đồ.

Hội “hảo ngọt” cũng nhanh chóng được “thỏa mãn” cơn thèm tại Paris Baguette tại tầng BH Vincom Center Metropolis với bánh ngọt và đồ uống được pha chế tươi, mới. Chị Lê Phương – một khách hàng mua đồ tại đây chia sẻ: “Là một nhân viên văn phòng thường xuyên uống cà phê, trà sữa và vì nhà ngay gần đây nên tôi đã mua luôn combo bánh ngọt, trà sữa để… đỡ thèm. Cửa hàng này đối diện siêu thị VinMart nên sau đó tôi cũng tranh thủ mua thêm thực phẩm. TTTM thực hiện phòng dịch rất tốt nên khi mua sắm tôi cũng thấy an tâm hơn.”

Chú thích ảnh

Xứng tầm là “tọa độ vàng” mua sắm của quận Ba Đình, cửa hàng Muji duy nhất tại Hà Nội cũng đã chính thức mở cửa, nhanh chóng đón khách mua sắm với các sản phẩm, đồ dùng thiết yếu và quầy hàng thực phẩm hấp dẫn.

Chú thích ảnh
Khách hàng tại Muji đeo khẩu trang trong lúc mua sắm, hạn chế tiếp xúc gần.
Chú thích ảnh

Bên cạnh các bạn trẻ, cặp đôi mua sắm, Muji cũng đón tiếp khách hàng là gia đình tới mua đồ dùng văn phòng phẩm cho con nhỏ. Chị Hương, mẹ của hai em học sinh cấp 1 và cấp 2 cho biết đã tranh thủ vào Muji mua thêm bút, vở viết cho con học. “TTTM có siêu thị, hàng ăn cũng đã mở cửa bán mang về, có cả văn phòng phẩm, đồ gia dụng nên tôi chỉ cần đi khoảng 2 tiếng là đã mua được hết các đồ cần thiết, giảm việc di chuyển, tiếp xúc công cộng nhiều. Trẻ con nhà tôi thích dùng văn phòng phẩm của Muji, mẫu mã đơn giản nhưng chất lượng tốt”, chị Hương cho biết.

Các khách hàng mua sắm tại Muji đều ý thức tuân thủ 5K, nhân viên tại đây cũng thường xuyên nhắc nhở, hỗ trợ khách hàng mua sắm để kiểm soát an toàn tối đa.

Chú thích ảnh

Tại Vincom Center Trần Duy Hưng, The Pizza Company, McDonalds… cũng đã bắt đầu nhận giao hàng. Những món ăn “fast food” quen thuộc trước đây đã quay trở lại, sẵn sàng “giải vây” cho các bà nội trợ sau chuỗi ngày dài giãn cách. Các shipper cũng ý thức được việc phòng dịch, chủ động và nghiêm túc thực hiện 5K, xếp hàng giãn cách, đảm bảo an toàn.

Đồng hành cùng nhịp sống mới của người dân, các TTTM Vincom tại Hà Nội được mở cửa theo quy định đã nhanh chóng quy hoạch vị trí đỗ xe riêng ở khu vực thuận tiện và miễn phí 30 phút gửi xe dành riêng cho các tài xế giao hàng. Tất cả tài xế ra/vào TTTM đều được đo thân nhiệt, yêu cầu sát khuẩn tay và giữ khoảng cách an toàn, giúp quá trình nhận hàng – giao hàng nhanh chóng, đảm bảo phòng dịch cho chính tài xế, nhân viên gian hàng và khách hàng.

Box:

Từ ngày 16/9/2021, tại Hà Nội, bên cạnh việc tiếp tục mở cửa siêu thị VinMart trên toàn hệ thống Vincom, các TTTM Vincom Center Metropolis, Vincom Center Trần Duy Hưng, Vincom Mega Mall Ocean Park, Vincom Plaza Long Biên, Vincom Plaza Skylake sẽ cung cấp dịch vụ ăn uống bán mang về theo đúng quy định của thành phố. Vincom khuyến khích khách hàng tuân thủ chặt chẽ các khuyến cáo 5K của Bộ Y Tế trong suốt thời gian trải nghiệm tại TTTM nhằm đảm bảo sức khỏe bản thân và bảo vệ cộng đồng:

Đeo khẩu trang và sát khuẩn tay thường xuyên tại cửa ra vào và tại các gian hàng.

Giữ khoảng cách an toàn khi xếp hàng tại lối vào, quầy thanh toán và khi mua hàng.

Khai báo y tế, quét mã QR khi đến mua hàng

Khách hàng có thể cập nhật danh sách Vincom và gian hàng mở cửa hoạt động tại đây: https://bit.ly/VincomHN

Vincom 'chơi lớn' tung ra hàng triệu voucher với tổng giá trị tới gần 80 tỷ đồng
Vincom 'chơi lớn' tung ra hàng triệu voucher với tổng giá trị tới gần 80 tỷ đồng

Hàng triệu voucher mua sắm với tổng giá trị lên đến gần 80 tỷ đồng đến từ các thương hiệu đình đám như Skechers, Adidas, OVS, Boo, Aldo, King BBQ, CGV… đang tạo nên cơn sốt tại 80 TTTM Vincom trên cả nước. Đặc biệt, khách hàng không chỉ dễ dàng nhận voucher ngay tại Vincom mà còn có thể chủ động lấy trước voucher từ các thương hiệu yêu thích trên ứng dụng VinID.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN