GrabMart phát triển thêm nhiều danh mục sản phẩm thiết yếu cho người dùng

Grab Việt Nam tiếp tục phát triển danh mục sản phẩm thiết yếu trên GrabMart, mang đến giải pháp mua sắm nhanh chóng, đặc biệt trong các tình huống cấp bách. Theo đó, người dùng có thể dễ dàng mua các sản phẩm sức khoẻ và làm đẹp, từ dụng cụ sơ cứu đến các mỹ phẩm chăm sóc cá nhân, đáp ứng nhu cầu phát sinh đột xuất.

Chú thích ảnh
Chỉ cần có nhu cầu cấp bách, mọi thứ đã có GrabMart lo.

Bên cạnh đó, danh mục “Cửa hàng tiện lợi” cũng mang đến giải pháp nhanh chóng cho các nhu cầu tiêu dùng hàng ngày. Người dùng có thể tìm mua đồ ăn nhẹ, thức uống, mì gói, bánh kẹo cùng các vật dụng cá nhân nhỏ gọn… tại mọi thời điểm trong ngày. Tất cả các đơn hàng đều được giao đến tay người dùng với thời gian nhanh chóng, mang lại sự tiện lợi tối đa.

Bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Tiếp thị Grab Việt Nam chia sẻ: “Trong cuộc sống bận rộn hiện đại, những tình huống bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào, đòi hỏi sự hỗ trợ nhanh chóng. Chúng tôi đã tận dụng công nghệ để phát triển các danh mục trên GrabMart, trở thành người đồng hành đáng tin cậy cho người dùng".

GrabMart hiện đang hợp tác với các siêu thị lớn, chuỗi cửa hàng tiện lợi, chuỗi cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm Guardian, và hệ thống nhà thuốc Pharmacity. Không chỉ vậy, các tiệm tạp hoá và tiểu thương chợ truyền thống cũng đã tin chọn mở gian hàng online trên GrabMart, mang lại cơ hội kinh doanh mới và tăng trưởng doanh thu.

Grab tổ chức chuỗi sự kiện gia đình dành cho đối tác
Grab tổ chức chuỗi sự kiện gia đình dành cho đối tác

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi và hướng tới một mùa hè rực rỡ, Grab Việt Nam triển khai chuỗi chương trình thường niên “Cùng Grab ươm xanh - Mùa hè sôi động 2025” nhằm lan tỏa tinh thần gắn kết và tri ân đến các đối tác cùng gia đình. Đây là năm thứ 7 sự kiện được tổ chức, tiếp tục là cầu nối yêu thương giữa các thành viên trong đại gia đình Grab.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ

Các đơn vị thông tin của TTXVN