Trước đó, Grab cũng triển khai chương trình “Tri ân đối tác - Tặng miễn phí áo khoác Grab” dành cho đối tác tài xế 2 bánh đang hoạt động với Grab và đạt đủ điều kiện của chương trình. Đây là năm thứ hai Grab triển khai chương trình này với gần 30.000 áo khoác mới đã được trao tặng cho các đối tác tài xế tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Bên cạnh đó, Grab cũng liên tục đầu tư vào các nguồn lực và nâng cao năng lực công nghệ để hỗ trợ các đối tác tài xế tối đa hóa hiệu quả hoạt động, qua đó giúp họ gia tăng thu nhập tổng thể. Những cải tiến về công nghệ của Grab tập trung: Bản đồ nhiệt giúp dự đoán những khu vực có nhu cầu dịch vụ cao; chia sẻ vị trí chính xác từ hành khách và tự động nhận cuốc xe, nhận chuyến xe sớm, chuyển đổi chuyến xe; ưu tiên lựa chọn của đối tác tài xế qua tính năng điểm đến ưa thích, chọn vùng không hoạt động...
Song song đó, Grab cũng triển khai thêm các dịch vụ mới có giá phải chăng như GrabCar Tiết Kiệm và GrabBike Tiết Kiệm; giới thiệu lựa chọn giao hàng tiết kiệm và tính năng Đặt đơn nhóm trên GrabFood. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm chi phí khi dùng dịch vụ Grab, giúp Grab vừa có thể thu hút thêm người dùng mới, vừa khuyến khích người dùng hiện tại sử dụng dịch vụ thường xuyên hơn và mang đến thêm nhiều cuốc xe, đơn hàng cho đối tác tài xế.