Grab Việt Nam mang đến lợi ích lâu dài cho người dùng và đối tác

Năm 2023, Grab Việt Nam đã đẩy mạnh chiến lược đưa ra các dịch vụ chất lượng cao, có giá tiết kiệm cho người dùng và tung ra các cải tiến giúp đối tác tài xế nâng cao hiệu quả hoạt động trên nền tảng. Nhờ triển khai song song hai định hướng này, Grab đã vận hành được nền tảng kết nối một cách hiệu quả với mức tăng trưởng ổn định, từ đó mang đến lợi ích lâu dài cho người dùng và đối tác.

Chú thích ảnh

Theo đó, năm 2023, Grab Việt Nam đã có những dấu ấn nổi bật như: Giúp người dân tiếp cận với nền tảng số và được hưởng những lợi ích của nền kinh tế số. Hỗ trợ đối tác tài xế tối ưu hóa từng phút hoạt động trên nền tảng Grab và giúp thao tác nhận, hoàn thành cuốc xe trở nên liền mạch nhất có thể. Một số tính năng nổi bật được triển khai trong năm 2023 bao gồm: Tối ưu hóa việc xếp thứ tự nhận cuốc sân bay; gợi ý lộ trình, chia sẻ vị trí chính xác từ hành khách…

Ngoài ra, Grab Việt Nam cũng đã hỗ trợ đối tác cửa hàng nâng cao kỹ năng số và tăng doanh thu với những cải tiến công nghệ và tính năng mới như tự tạo quảng cáo, quản lý tiếp thị, quản lý đơn hàng. Với mảng dịch vụ di chuyển, Grab ra mắt GrabBike Tiết Kiệm và GrabCar Tiết Kiệm có mức giá thấp hơn đáng kể so với GrabBike và GrabCar thông thường. Với mảng dịch vụ giao đồ ăn, GrabFood có thêm lựa chọn giao tiết kiệm với mức phí giao hàng rẻ hơn nếu họ sẵn sàng chờ lâu hơn một chút.

Đặc biệt, Grab Việt Nam đã hỗ trợ tiêu thụ nông sản, thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp. Chỉ trong 5 tháng (từ tháng 5 đến tháng 9/2023), gần 700 tấn trái cây, nông sản chất lượng đã được bán trên GrabMart; hay giúp trẻ em và người dân vùng sâu vùng xa đi lại an toàn thông qua việc xây cầu đến lớp. Tính đến nay, dự án “Xây cầu đến lớp” đã xây dựng được 8 công trình cầu dân sinh trên cả nước.

2023 cũng là năm Grab đẩy mạnh chiến lược hợp tác mở với các công ty hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như xe điện, thanh toán di động, ngân hàng, dịch vụ tài chính số, tiêu dùng… Đặc biệt, Grab đã trở thành nhà cung cấp giải pháp quảng cáo tích hợp đa kênh được các thương hiệu và nhãn hàng ưa chuộng. Tại lễ trao giải Smarties Vietnam 2023 do MMA Global (Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn cầu) tổ chức, Grab đã giành tổng cộng 9 giải thưởng, trong đó có hai giải thưởng danh giá Nền tảng công nghệ của năm - Publisher of the year và Thương hiệu của năm - Brand of the year.

Sanofi hỗ trợ nhân viên bị ảnh hưởng bởi ung thư và các bệnh lý nghiêm trọng
Sanofi hỗ trợ nhân viên bị ảnh hưởng bởi ung thư và các bệnh lý nghiêm trọng

Sanofi vừa ra mắt chương trình mang tính tiên phong dành cho những nhân viên trực tiếp hay gián tiếp bị ảnh hưởng bởi bệnh ung thư và các bệnh hiểm nghèo theo danh mục nhà nước quy định.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN