Tuy nhiên, quá trình triển khai GrabPay by Moca đã gây ra một số trải nghiệm không dễ chịu cho khách hàng, bao gồm: Cảm giác bị ép buộc phải sử dụng, lo lắng bị mất tiền khi số dư trong GrabPay Credits không hiển thị, phiền phức vì không thể kích hoạt ví và không thể kết nối với tổng đài Grab…
Về vấn đề này, đại diện Grab cho biết sẽ nhanh chóng khắc phục. Đồng thời, trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng ví điện tử GrabPay by Moca, thì có thể yêu cầu hoàn lại khoản tiền đã thanh toán trước trong GrabPay Credits.
Khách hàng có thể yêu cầu hoàn trả theo một trong hai hình thức. Một là, hoàn trả bằng mã ưu đãi chuyến đi (code): Khách hàng sẽ nhận được mã chuyến đi có giá trị cao hơn so với số dư. Mã ưu đãi chuyến đi sẽ được Grab gửi vào mục “Ưu Đãi Của Tôi”, khách hàng sẽ được nhiều ưu đãi hơn so với hoàn trả về tài khoản ngân hàng.
Hai là, yêu cầu hoàn trả trực tiếp qua tài khoản ngân hàng: Khách hàng sẽ nhận lại nguyên giá trị số dư bằng cách vào mục Trợ Giúp trên ứng dụng Grab để yêu cầu hoàn trả đến tài khoản do khách hàng chỉ định.
Trường hợp khách hàng có nhu cầu sử dụng ví điện tử GrabPay by Moca, sau khi kích hoạt GrabPay by Moca thành công, số dư của khách hàng trong tài khoản GrabPay Credits được bảo đảm còn nguyên vẹn và sẽ chuyển vào ví GrabPay by Moca.
Hướng dẫn kích hoạt ví GrabPay by Moca:
Bước 1: Truy cập App Store/Google Play để cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất
Bước 2: Ấn “Kích hoạt"
Bước 3: Nhập mã OTP được gửi thông qua tin nhắn điện thoại (SMS)
Bước 4: Ấn “Liên kết thẻ ATM”
Bước 5: Điền thông tin thẻ ATM của bạn Bước 6: Kích hoạt thành công! Bạn có thể tiếp tục sử dụng số dư GrabPay Credits hiện tại, nạp tiền vào ví và sử dụng các chức năng khác của ví.