Gojek cán mốc 200.000 đối tác tài xế

Gojek - nền tảng dịch vụ di động theo yêu cầu hàng đầu khu vực Đông Nam Á vừa công bố đã cán mốc 200.000 đối tác tài xế xe mô tô hai bánh tại Việt Nam. Cột mốc này cho thấy, Gojek đáp ứng được nhu cầu người dùng ngày càng tăng, cũng như hàng nghìn nhà hàng mới gia nhập GoFood trong bối cảnh dịch COVID-19.

Chú thích ảnh
Gojek đáp ứng được nhu cầu người dùng ngày càng tăng.

Gojek hiện kết nối hàng triệu người dùng bằng dịch vụ chở khách (GoRide), giao hàng (GoSend) và giao đồ ăn trực tuyến (GoFood); hỗ trợ sự phát triển của hàng chục nghìn nhà hàng, quán ăn. Ngoài việc tạo điều kiện cho đối tác có nguồn doanh thu tốt và ổn định từ đơn hàng, Gojek luôn nỗ lực đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của mọi người trong hệ sinh thái, nhất là đối tác tài xế.

Theo ông Phùng Tuấn Đức, Tổng giám đốc Gojek Việt Nam, Gojek liên tục đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng của khách hàng và đảm bảo cho đối tác được hỗ trợ tốt nhất. 

Gojek hợp tác L'Oréal Paris nâng cao giá trị phụ nữ
Gojek hợp tác L'Oréal Paris nâng cao giá trị phụ nữ

Gojek Việt Nam - ứng dụng đa dịch vụ theo yêu cầu, đã công bố hợp tác trong Chiến dịch “Chính Nữ - Hãy là nhân vật chính trong câu chuyện của mình” của L'Oréal Paris, như là một phần các nỗ lực tận dụng công nghệ nâng cao quyền năng cho phụ nữ, bao gồm quyền năng kinh tế.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN