Theo Bảng xếp hạng "Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam năm 2022" được công bố, Ngân hàng Techcombank giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp Sức khỏe thương hiệu ngân hàng Việt Nam 2022. Vươn lên vị trí thứ hai là Ngân hàng Quân Đội (MB) và đã tăng lên 1 bậc trên bảng xếp hạng các thương hiệu mạnh ngành ngân hàng so với năm 2021. Theo sau đó là TPBank xếp vị trí thứ 3.
Song song với việc công bố bảng xếp hạng Top 30 thương hiệu ngân hàng mạnh, Mibrand còn công bố 5 hạng mục giải thưởng Ngân hàng Việt Nam năm 2022. Trong đó, Giải thưởng “Ngân hàng có chỉ số khách hàng trung thành cao nhất” thuộc về MB Bank, HDBank và Techcombank. Giải thưởng “Ngân hàng có sự tăng trưởng về sức khỏe thương hiệu đột phá nhất” được trao cho HDBank, OCB, ACB, SeABank, MSB. Giải thưởng “Ngân hàng được yêu thích nhất” thuộc về MB Bank, OCB, TPBank, Techcombank. Giải thưởng “Ngân hàng an toàn nhất Việt Nam” đã thuộc về Ngân hàng Bản Việt và Ngân hàng ACB. Giải thưởng “Ngân hàng có hệ thống quản trị thương hiệu xuất sắc nhất” thuộc về Ngân hàng Bản Việt, VPBank, MSB.
Trong lĩnh vực bảo hiểm, “Thương hiệu bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất” được trao cho các thương hiệu BIDV Metlife, Manulife, MBAgeas, BAOVIET Life, Sunlife. “Thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hiện đại nhất” thuộc về Manulife, AIA, Dai-ichi Life, FWD, Chubb.
Giải thưởng “Brand Vietnam Awards 2022” được tổ chức nhằm vinh danh các thương hiệu ngành tài chính, ngân hàng có thành tích tiêu biểu trong hoạt động xây dựng – phát triển thương hiệu đồng thời góp phần quảng bá các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đáng tin cậy đến với người tiêu dùng.
Với chủ đề “Rising Stars Vietnam Brand”, Giải thưởng năm 2022 mang ý nghĩa tôn vinh các thương hiệu đang phát triển mạnh mẽ - những ngôi sao đang toả sáng trên các lĩnh vực Ngân hàng và Bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.