Nền tảng giao tiếp đám mây toàn cầu Infobip, đã cho ra mắt Conversations, một giải pháp trung tâm liên lạc đám mây mới cho phép các doanh nghiệp tích hợp các kênh giao tiếp phổ biến nhất thế giới và Moments, một hệ thống tương tác khách hàng đa kênh mới, với mục đích giúp các doanh nghiệp, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam, mang tới trải nghiệm khách hàng kết nối trên quy mô lớn và thúc đẩy sự trung thành của khách hàng sau đại dịch.
Theo đó, Infobip Conversations là giải pháp trung tâm liên lạc đám mây đa kênh cho phép các tư vấn viên cung cấp hỗ trợ đa kênh thông qua một giao diện duy nhất. Với Conversations, các tư vấn viên có thể hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn, bằng phương pháp tự động hóa, tối ưu dữ liệu khách hàng và phân tích tâm lý khách hàng, quản lý các cuộc trò chuyện trên nhiều kênh và báo cáo theo thời gian thực – cung cấp một dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu.
Còn Infobip Moments là một trung tâm tương tác khách hàng đa kênh mới sử dụng tài nguyên viễn thông ưu tiên trên thiết bị di động của Infobip - giúp các thương hiệu xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông một loạt các kênh truyền thông số phổ biến nhất thế giới, bao gồm các ứng dụng trò chuyện như Whatsapp, Viber, Facebook Messenger, Line, KakaoTalk…và email, thoại, ứng dụng di động, trang web và các kênh mới nổi. Sử dụng Moments, các nhà tiếp thị có thể lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch hiệu quả cao, tạo mối liên kết cá nhân với khách hàng trên các kênh ưa thích của họ - thông qua khả năng cung cấp hệ thống quản lý chiến dịch đa kênh, dữ liệu khách hàng thống nhất, phân khúc đối tượng thông minh, tự động hóa tiếp thị và phân tích dữ liệu hiệu quả.