Trọng tâm của chiến dịch là mục tiêu xây dựng Generali Việt Nam trở thành “hơn cả một nơi làm việc”, nơi mà mỗi nhân viên đều có thể “học hỏi – phát triển – vui sống – thăng hoa” (learn – grow – live – thrive).
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Chiến lược nhân sự mới là một trong những nỗ lực chiến lược, bền vững của Generali nhằm xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, nguồn nhân lực hạnh phúc, gắn kết, chuyên nghiệp, truyền cảm hứng. Từ đó, chúng tôi có thể lan tỏa hạnh phúc đến khách hàng và cộng đồng thông qua những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm chất lượng cùng những đóng góp thiết thực cho xã hội.”
Môi trường làm việc đầy nhiệt huyết, hứng khởi cùng văn hóa SOHI tại Generali đã được thể hiện sống động qua bộ phim âm nhạc “Hơn cả một nơi làm việc” vừa được ra mắt. Năm 2020, Generali Việt Nam cũng vừa được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp có Nguồn nhân lực Hạnh phúc” – theo khảo sát của Anphabe.