Generali – 192 năm bảo vệ toàn cầu, 12 năm sát cánh Việt Nam

Generali Việt Nam kỷ niệm 12 năm hoạt động tại Việt Nam với kết quả phát triển kinh doanh vượt trội; mạng lưới hoạt động hơn 100 văn phòng Tổng đại lý (GenCasa) và chi nhánh, phục vụ gần 500.000 khách hàng trên toàn quốc.

Chú thích ảnh

Với mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy nhất Việt Nam, Generali đang đẩy mạnh chiến lược “Bảo hiểm minh bạch” nhằm đảm bảo sự minh bạch tối đa về sản phẩm và dịch vụ đối với khách hàng.

Generali Việt Nam theo đuổi chiến lược tăng trưởng bền vững và đạt kết quả kinh doanh tốt nhất từ trước đến nay. Năm 2022 so với năm 2021: tổng doanh thu tăng 15%, tổng quyền lợi bảo hiểm chi trả cho khách hàng tăng 43%; Tiềm lực tài chính được củng cố với tổng giá trị tài sản tăng 17% và biên khả năng thanh toán được duy trì ở mức rất an toàn (181%). Chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng (R-NPS) dẫn đầu thị trường trong 10 quý liên tiếp. Đặc biệt, nhờ mở rộng kinh doanh, chuyển đổi số thành công, quản lý tài chính hiệu quả, năm 2022 Generali Việt Nam đã đạt lợi nhuận trước thuế cao nhất là hơn 765 tỷ đồng.  

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ năm 2023 sẽ đẩy mạnh chiến lược “Bảo Hiểm Minh Bạch” để giúp Generali đến gần hơn với mục tiêu trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng và trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo, đáng tin cậy nhất Việt Nam.

Generali dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam
Generali dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về trải nghiệm khách hàng với giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” trong hệ thống giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22, công bố tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2023. Generali Việt Nam cũng được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu năm 2022-2023.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN