Ông Dev Dhiman, Giám đốc điều hành tại Đông Nam Á và những thị trường mới nổi của Experian, cho biết giải pháp DAA là một ví dụ về cách Experian tận dụng dữ liệu thay thế để bắt đầu xây dựng danh tính tài chính cho những người không có tài khoản ngân hàng và không có điều kiện tiếp cận với dịch vụ ngân hàng trên toàn Đông Nam Á. Ngoài ra, giải pháp DAA được mở rộng cho những thuê bao điện thoại di động trả trước đủ điều kiện có giá trị cao, rủi ro thấp khi số tiền trong tài khoản sắp hết.
“Experian tiếp tục chú trọng khu vực Đông Nam Á và hướng đến mục tiêu tăng cường tiếp cận của người tiêu dùng đến các dịch vụ tài chính. Bởi Đông Nam Á là khu vực có mức tăng trưởng cao và là nơi sinh sống của hơn 600 triệu người, với gần ¾ dân số (73%) không có tài khoản ngân hàng”, ông Dev Dhiman cho biết thêm.