Ngay từ trước dịp nghỉ lễ, các TTTM Vincom từ Bắc vào Nam đều đã tưng bừng không khí lễ hội trung thu với loạt mô hình trang trí khổng lồ được đầu tư công phu, lấy cảm hứng từ phong cách “vũ trụ” - “hot trend” của các GenZ. Song song với đó, vô vàn hoạt động vui chơi nhận quà hấp dẫn cùng các chương trình khuyến mại “bom tấn” đã thu hút hàng trăm nghìn lượt khách ghé thăm trong những ngày lễ hội đầu tháng 9.
Theo ghi nhận, với các chương trình ưu đãi lên tới 50%, hàng loạt các thương hiệu tại TTTM Vincom đã mang lại cơ hội mua sắm thả ga cho người dân không chỉ trong dịp nghỉ lễ 2/9 mà còn kéo dài đến Tết Trung thu. Điển hình là các thương hiệu được yêu thích như Uniqlo, Levi’s, Giovanni, Anta, LYN, Boo, tiNiStore, nhà sách Tân Việt...
Không chỉ vậy, hàng trăm du khách ghé thăm Vincom Mega Mall Smart City trên những chuyến VinBus đặc biệt, phiên bản trang trí “Trung thu Gắn-kết”, đã được nhận những thông điệp tích cực và những phần quà tặng bất ngờ từ “Vũ trụ Vincom”.
Tận hưởng vạn niềm vui nơi “Vũ trụ Vincom”
Khi đặt chân tới các TTTM Vincom dịp nghỉ lễ này, các gia đình, đặc biệt các em nhỏ, còn tiếp tục được nhận những phần quà hết sức đáng yêu từ với Hộp quà Cung Trăng - phiên bản tự động chứa nhiều bất ngờ thú vị được đặt tại Vincom Mega Mall Times City, Vincom Mega Mall Ocean Park, Vincom Mega Mall Smart City, Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội) và Vincom Center Đồng Khởi, Vincom Center Landmark 81 và Vincom Mega Mall Thảo Điền (TP. Hồ Chí Minh). Chỉ diễn ra trong 3 ngày từ 02/9 đến 04/9, trong các khung giờ 10h-12h và 15h-21h, đây là cơ hội để các gia đình giành được những phần quà bất ngờ gửi từ chị Hằng, chú Cuội nơi “Vũ trụ Vincom”.
Cả gia đình mua sắm tại Vincom những ngày này cũng được đẩy “mood” hết nấc với những sự kiện hoạt náo có 1-0-2.