Dự báo xu hướng mua sắm TMĐT và top các sản phẩm thu hút trong mùa hè

Số liệu ghi nhận xuyên suốt các Lễ hội mua sắm (LHMS) và chương trình khuyến mại diễn ra trong Quý I và nửa đầu Quý II năm 2022 từ sàn TMĐT Lazada Việt Nam cho thấy, người tiêu dùng (NTD) Việt tiếp tục duy trì thói quen mua sắm trực tuyến. Đặc biệt, hành vi tìm kiếm và mua sắm của NTD trên sàn cũng cho thấy các ngành hàng phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, du lịch, thời trang và chăm sóc sức khỏe được dự báo sẽ tăng mạnh trong thời gian tới.

 

Chú thích ảnh

Một số xu hướng mua sắm và dự báo các sản phẩm sẽ thu hút người tiêu dùng trong mùa hè năm nay: NTD tích cực tham gia vào các hoạt động shoppertainment trên Lazada, đặc biệt trong các dịp Lễ hội mua sắm; ‘Đi chợ’ online đã trở thành một thói quen;  NTD tin tưởng TMĐT là nền tảng uy tín để mua sắm sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Làm đẹp.

Sản phẩm dành cho trải nghiệm mùa hè được NTD tìm kiếm nhiều nhất chủ yếu là sản phẩm làm đẹp, thời trang và du lịch. Đối với ngành hàng điện tử, các sản phẩm bỏ túi phục vụ cho các hoạt động ngoài trời hay thuận tiện trong khi di chuyển sẽ được mua sắm nhiều trong dịp hè năm nay. Đối với ngành hàng trang trí nhà cửa, những sản phẩm hỗ trợ sắp xếp và vệ sinh nhà cửa vẫn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của NTD.

Khởi động mùa lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada
Khởi động mùa lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada

Lazada Việt Nam chính thức khởi động Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” từ ngày 6/6 đến hết ngày 10/6/2022 với 6 hoạt động nổi bật, mang đến một mùa hè thú vị và nhiều niềm vui bất tận cho người tiêu dùng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN