Doanh số nhà bán hàng trên GoFood phục hồi và tăng trưởng đáng kể

Theo Gojek, tình hình hoạt động kinh doanh của các nhà bán hàng trên nền tảng GoFood có sự phục hồi và tăng trưởng đáng kể, với doanh thu trung bình trong 6 tháng đầu năm 2022 tăng gần gấp 3 lần so với cùng kỳ năm 2021.

Chú thích ảnh
Tài xế Gojek nhận hàng ở nhà bán hàng.

Trong nửa đầu năm 2022, lượng người dùng đặt món trên nền tảng GoFood tăng 66% so với cùng kỳ năm 2021. Người dùng cũng có xu hướng đặt các đơn hàng với tổng giá trị cao hơn, với giá trị trung bình mỗi đơn hàng trên GoFood tăng 23% so với 6 tháng đầu năm 2021.

Theo bà Lê Nguyễn Ngọc Dung, Giám đốc Phát triển Đối tác GoFood của Gojek Việt Nam, sự tăng trưởng doanh thu của các đối tác nhà hàng trên Gojek là một tín hiệu đáng mừng cho thấy sự phục hồi và khởi sắc của nền kinh tế. Khi ngày càng nhiều người dân chuyển sang sử dụng các nền tảng thương mại điện tử phục vụ nhu cầu hàng ngày, các cửa hàng kinh doanh ẩm thực biết tận dụng sức mạnh của các ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến đang có nhiều cơ hội lớn phát triển mạnh trong thời gian tới.

Dịch vụ đặt đồ ăn qua ứng dụng GoFood tăng gấp đôi
Dịch vụ đặt đồ ăn qua ứng dụng GoFood tăng gấp đôi

Số liệu mới nhất từ GoFood Việt Nam tại TPHCM và Hà Nội cho thấy, có sự phục hồi và tăng trưởng đáng kể trong xu hướng người dân sử dụng dịch vụ đặt đồ ăn qua ứng dụng. Cụ thể, số lượng đơn hàng đặt qua GoFood tăng gấp đôi trong quý I/2022 so với cùng kỳ năm 2021, trước khi làn sóng COVID-19 thứ tư bùng nổ.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN