Trong đó, tổng lượng người dùng nền tảng đặt món trực tuyến tăng mạnh, nhất là người dùng mới và xu hướng ăn vặt tiếp tục được duy trì. Người tiêu dùng ăn uống theo nhóm nhiều hơn và GoFood tiếp tục hỗ trợ hàng chục nghìn nhà hàng.
Theo bà Lê Nguyễn Ngọc Dung, Giám đốc GoFood của Gojek Việt Nam, nắm bắt xu hướng tiêu dùng ẩm thực giữ vai trò vô cùng quan trọng, cho phép Gojek đáp ứng tốt hơn nhu cầu thay đổi của người dùng.
Ngoài nỗ lực đa dạng các lựa chọn món ăn, GoFood không ngừng tìm kiếm giải pháp kết nối hiệu quả đối tác kinh doanh với khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng trong việc đặt món ăn phục vụ nhu cầu hàng ngày.