Dịch vụ đặt đồ ăn qua ứng dụng GoFood tăng gấp đôi

Số liệu mới nhất từ GoFood Việt Nam tại TPHCM và Hà Nội cho thấy, có sự phục hồi và tăng trưởng đáng kể trong xu hướng người dân sử dụng dịch vụ đặt đồ ăn qua ứng dụng. Cụ thể, số lượng đơn hàng đặt qua GoFood tăng gấp đôi trong quý I/2022 so với cùng kỳ năm 2021, trước khi làn sóng COVID-19 thứ tư bùng nổ.

Chú thích ảnh
Tài xế Gojek nhận món ăn ở cửa hàng kinh doanh.

Trong đó, tổng lượng người dùng nền tảng đặt món trực tuyến tăng mạnh, nhất là người dùng mới và xu hướng ăn vặt tiếp tục được duy trì. Người tiêu dùng ăn uống theo nhóm nhiều hơn và GoFood tiếp tục hỗ trợ hàng chục nghìn nhà hàng.

Theo bà Lê Nguyễn Ngọc Dung, Giám đốc GoFood của Gojek Việt Nam, nắm bắt xu hướng tiêu dùng ẩm thực giữ vai trò vô cùng quan trọng, cho phép Gojek đáp ứng tốt hơn nhu cầu thay đổi của người dùng.

Ngoài nỗ lực đa dạng các lựa chọn món ăn, GoFood không ngừng tìm kiếm giải pháp kết nối hiệu quả đối tác kinh doanh với khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng trong việc đặt món ăn phục vụ nhu cầu hàng ngày.

Gojek Việt Nam được bình chọn 'Siêu ứng dụng mới tốt nhất'
Gojek Việt Nam được bình chọn 'Siêu ứng dụng mới tốt nhất'

Gojek Việt Nam công bố đã được Tạp chí Thương hiệu Toàn cầu Global Brands Magazine bình chọn là “Siêu ứng dụng mới tốt nhất" (Best new all-in-one super app in Vietnam) năm 2021. Gojek Việt Nam là một trong hai thương hiệu thuộc lĩnh vực công nghệ và một trong 17 thương hiệu đến từ Việt Nam được vinh danh tại “Giải thưởng các Thương hiệu Toàn cầu" (Global Brands Award) lần thứ 9.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN