DKSH và Point Grey hợp tác phân phối sản phẩm chăm sóc cá nhân tại Việt Nam.
Theo đó, DKSH sẽ đưa ra thị trường các sản phẩm cao cấp như tã bỉm Wonder Baby, quần nguyệt san Wonder Free, đồ dùng chăm sóc người lớn tuổi Wonder Wear và khăn ướt Wonder Wipes. Tất cả sản phẩm đều đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản, nhấn mạnh yếu tố an toàn và sức khỏe người tiêu dùng.
Thỏa thuận này giúp Point Grey chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với sự hỗ trợ toàn diện từ DKSH trong phát triển thương hiệu, mở rộng độ phủ thông qua hệ thống bán lẻ hiện đại và thương mại điện tử.
Ông Richard Hon, Tổng Giám đốc Point Grey Việt Nam, cho biết hợp tác với DKSH là bước đi chiến lược, giúp thương hiệu tiếp cận nhanh hơn với các gia đình Việt. Trong khi đó, ông Kim Lê Huy, Phó Chủ tịch Ngành Hàng Tiêu Dùng DKSH Việt Nam, khẳng định DKSH sẽ là cầu nối đưa các sản phẩm chất lượng Nhật Bản đến gần hơn người tiêu dùng.
Sự hợp tác khẳng định vai trò của DKSH như một đối tác phát triển đáng tin cậy của các thương hiệu quốc tế, đồng thời mang đến thêm lựa chọn an toàn, sáng tạo và chất lượng cao cho cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam.