Diện mạo mới của bất động sản hàng hiệu

Với những thành tích ấn tượng, Nobu Residences đang trở thành một điển hình sống động của loại hình Branded Residences “thế hệ mới”, nhờ giao thoa hoàn hảo các dịch vụ “may đo” cùng sự nhất quán các giá trị cốt lõi bền vững 

Xuất hiện ở Việt Nam và gây tò mò cho giới đầu tư bất động sản, thương hiệu Nobu thật sự là một ẩn số. Khi nhắc đến bất động sản hàng hiệu, chúng ta thường nghĩ về những dự án gắn liền danh tiếng các thương hiệu vận hành khách sạn quốc tế, giá cả đắt đỏ và những cam kết độc quyền. Thế nhưng, ít ai thắc mắc về sức mạnh nội tại – điều tạo nên sức hút của thương hiệu, ẩn sâu bên trong từng sản phẩm. 

Nobu chính là lời hồi đáp cho mối quan tâm đó, theo một cách hình thành và phát triển đặc biệt. Không chỉ là thương hiệu thành lập bởi những “ngôi sao”, Nobu chinh phục công chúng trong việc tạo ra nét quyến rũ đặc trưng, giữa cá tính của một thương hiệu lifestyle - phong cách sống và sự chuẩn mực của một đơn vị vận hành quốc tế. 

Từ tinh hoa ẩm thực 

Nếu quý vị là một tín đồ điện ảnh, chắc hẳn không còn xa lạ gì với Robert De Niro - siêu sao màn bạc với những tượng vàng Oscar danh giá. Bên cạnh đó, ông còn là một doanh nhân thành đạt, khi cùng với đầu bếp nổi tiếng Nobuyuki Matsuhisa và nhà sản xuất kỳ cựu Meir Teper đồng sáng lập Nobu - một nhà hàng cao cấp kết hợp giữa phong vị Nhật Bản và cảm hứng Peru vào năm 1994. 

Chú thích ảnh
Những nhà sáng lập nổi tiếng của Nobu. Từ trái qua: Robert De Niro - Nobu Matsuhisa - Meir Teper – Nguồn: VCRE

Được mệnh danh là “Điểm đến hấp dẫn của người nổi tiếng” theo Fox News, Nobu đã trở thành nơi hội tụ của nhiều ngôi sao hạng A và chính khách hàng đầu. Sự yêu thích bền vững của nhóm khách hàng cao cấp và những tín đồ giàu có đã chứng minh rằng: giá trị  thực sự chính là khi họ thoải mái tận hưởng bên trong – điều mà dịch vụ Nobu luôn đáp ứng, từ sự am tường của các nhà sáng lập nổi tiếng, cho thế giới của chính họ. 

Chất lượng ẩm thực cùng dịch vụ vượt trên kì vọng đã khiến Nobu thúc đẩy việc kinh doanh nhà hàng sang khách sạn với Nobu Hospitality. Sau 30 năm,  Nobu Hospitality bao gồm 77 nhà hàng, 41 khách sạn và 12 dự án Nobu Residences tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới như Malibu, New York, London, Tokyo, Sydney…, đã khẳng định vị thế một thương hiệu phong cách sống toàn cầu. Tâm điểm của sự thành công này gói gọn trong triết lý kinh doanh bền vững, tổng hoà giữa tính độc quyền xa hoa phương Tây và lòng hiếu khách Á Đông ấm áp, gắn kết bởi những trải nghiệm tinh tế, chăm lo toàn diện cả Thân - Tâm - Trí. 

Đến một Branded Residences thế hệ mới

Ngay khi dự án kinh doanh bất động sản hàng hiệu Nobu ra mắt, nhiều chuyên gia trong ngành khá tò mò về kết quả. Tuy nhiên, sức hấp dẫn của Nobu mà họ từng biết, đã vượt xa ranh giới của hương vị ẩm thực hay lòng hiếu khách đơn thuần. Trên thực tế, kết quả kinh doanh chính là một minh chứng thuyết phục nhất, cho những điều chỉ có tại Nobu. 

Nobu Residences Toronto đã trở thành một trong những bất động sản bán chạy nhất trong thập niên vừa qua và thương vụ giao dịch kỉ lục căn penthouse Nobu Residences trị giá 37.3 triệu USD cũng đặt ra chuẩn mực mới cho đời sống thượng lưu ở Abu Dhabi. 

Chú thích ảnh
Sashimi Cá hồi theo phong cách Nobu - Nguồn: VCRE

Theo nghiên cứu của Savills, ẩm thực hiện được xếp hạng là lựa chọn số 1 trong số các trải nghiệm đẳng cấp nhất mà giới tinh hoa mong muốn. Quả thực, sự kết hợp giữa loại hình bất động sản sang trọng gắn liền với các nhà hàng nổi tiếng khiến giá trị thương hiệu càng được nâng tầm gấp bội. Thị trường bất động sản hàng hiệu thế hệ mới mà Nobu đại diện đã bắt đầu được khẳng định, nhờ trải nghiệm tinh tuý của hương vị, dịch vụ, thiết kế, đặc quyền… bên trong những vị trí tâm điểm thịnh vượng toàn cầu. 

Chú thích ảnh
Phối cảnh tòa nhà Nobu Danang - Nguồn: VCRE

 Trên hành trình chinh phục Đông Nam Á, Nobu Hospitality đã đồng hành cùng Nhà phát triển đầy nội lực VCRE để kiến tạo tòa nhà phức hợp đầu tiên: Nobu Danang, tọa lạc trên giao lộ biểu tượng Võ Văn Kiệt – Võ Nguyên Giáp, với mặt tiền trực diện biển Mỹ Khê. Sức hút của công trình này còn đến từ chính đô thị “2 trong 1” Đà Nẵng - vừa là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng quốc tế, vừa là trung tâm hành chính kinh tế quan trọng của miền Trung. 

CEO Trevor Horwell của Nobu Hospitality nhìn nhận, Việt Nam là điểm đến nhiều tiềm năng của Nobu Hospitality tại Đông Nam Á, nhờ dân số trẻ và tốc độ phát triển kinh tế. Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, mới mẻ hiện không còn là nhu cầu của riêng nhóm khách tài chính vững vàng mà còn được các công dân trẻ tích cực tìm kiếm.

Thông tin liên hệ:

Sales Gallery Nobu Danang

90 Võ Văn Kiệt, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng.

Phú Mỹ Hưng ra mắt dự án bất động sản đặc biệt Phú Mỹ Hưng L’Arcade
Phú Mỹ Hưng ra mắt dự án bất động sản đặc biệt Phú Mỹ Hưng L’Arcade

Tối 25/5, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã tổ chức lễ ra mắt dự án mới thứ 2 trong năm 2024 của đơn vị mang tên Phú Mỹ Hưng L’Arcade. Dự án tọa lạc tại trung tâm khu thương mại - tài chính quốc tế và có tổng nguồn cung 37 sản phẩm.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN