Để đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi đó, Mastercard chính thức ra mắt bộ quyền lợi đặc quyền mới - The Mastercard Collection, áp dụng cho các hạng thẻ World, World Elite và thẻ World Legend Mastercard vừa ra mắt.
Với The Mastercard Collection, chủ thẻ có thể tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc bên gia đình và bạn bè nhờ các đặc quyền ẩm thực, giải trí và du lịch cao cấp trên toàn cầu.
Ẩm thực: Chủ thẻ Mastercard được ưu tiên đặt chỗ tại các nhà hàng nổi tiếng, tận hưởng thực đơn riêng và các trải nghiệm được cá nhân hóa - nơi mỗi khoảnh khắc trở thành một kỷ niệm đáng nhớ.
Giải trí: Tận hưởng đặc quyền tiếp cận vé mở bán sớm và chỗ ngồi ưu tiên tại các sự kiện âm nhạc hàng đầu trên thế giới thông qua quan hệ hợp tác toàn cầu giữa Mastercard và Live Nation. Đồng thời, chủ thẻ Mastercard cũng có cơ hội mua vé tại các sự kiện thể thao lớn.
Du lịch: Khởi đầu hành trình một cách nhẹ nhàng và đầy cảm hứng với đặc quyền sử dụng 190 làn ưu tiên tại hơn 30 sân bay và hơn 1.350 phòng chờ cao cấp tại 600 thành phố trên gần 150 quốc gia. Trong thời gian tới, Mastercard sẽ ra mắt không gian ẩm thực độc quyền tại một số sân bay quốc tế, tái định nghĩa trải nghiệm trước chuyến bay thông qua sự kết hợp giữa tiện nghi, hương vị địa phương đặc trưng và các dịch vụ thiết yếu cho hành khách.
The Mastercard Collection được thiết kế nhằm đáp ứng xu hướng sống có chủ đích ngày càng gia tăng ở người tiêu dùng hiện đại, những người thường ưu tiên đầu tư vào những trải nghiệm ý nghĩa thay vì giá trị vật chất đơn thuần.
Theo nghiên cứu độc quyền của Mastercard năm 2024, khoảng 75% chủ thẻ cho biết họ cảm thấy trọn vẹn nhất khi dành thời gian cho những đam mê cá nhân như khám phá ẩm thực, theo đuổi nghệ thuật và trải nghiệm văn hóa. Hai phần ba chủ thẻ chia sẻ rằng họ phân bổ thời gian có chọn lọc hơn, tập trung nhiều hơn cho những mối quan hệ thật sự quan trọng trong cuộc sống.
Tất cả các phân khúc khách hàng đều có xu hướng chuyển dần sang chi tiêu cho trải nghiệm, tuy nhiên, xu hướng này đặc biệt nổi bật trong nhóm 30% những người có thu nhập cao nhất - những người chi tiêu nhiều hơn gấp đôi so với mức trung bình (theo dữ liệu nội bộ của Mastercard, năm 2023). Đối với các tổ chức tài chính, việc thu hút sự chú ý và xây dựng mối quan hệ lâu dài với nhóm khách hàng này đóng vai trò then chốt.