Chuyến xe “Hàn” rong Bibigo sẽ đến các chợ truyền thống, chợ đêm, các khu dân cư và các trường Đại học. Tại các điểm dừng chân, các bạn trẻ có cơ hội thưởng thức các món Mandu, kimchi, tokbokki, rong biển... của thương hiệu Bibigo, được chế biến trực tiếp, giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn hương vị của xứ Hàn. Các sản phẩm của Bibigo là sự kết hợp giữa tâm huyết của người đầu bếp, sự tinh tế trong văn hóa ẩm thực và công nghệ hiện đại.
Ông Roh Woong Ho – Tổng giám đốc CJ Foods Việt Nam chia sẻ, với hơn 70 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, CJ Foods luôn lan tỏa hương vị Hàn Quốc đến nhiều quốc gia trên thế giới. Thông qua chiến dịch ẩm thực Chuyến xe “Hàn” rong Bibigo, CJ Foods tiếp tục xứ mệnh tạo nên những sản phẩm độc đáo “only one”, khơi nguồn cảm hứng tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc và tiện lợi cho người tiêu dùng.
CJ Foods Việt Nam tiếp tục cải tiến công nghệ, bám sát nhu cầu thưởng thức ẩm thực như cách ăn, khẩu vị và giá cả phù hợp với điều kiện của người tiêu dùng Việt Nam.