Chiến dịch định nghĩa sản phẩm tour du lịch cao cấp

Ngày 11/4, công ty du lịch Tugo đã giới thiệu về chiến dịch định nghĩa sản phẩm tour cao cấp sử dụng dịch vụ cao cấp của Hãng hàng không quốc gia (Vietnam Airlines) đến đông đảo người dân và du khách tại TP Hồ Chí Minh.

Chú thích ảnh

Chương trình tour du lịch cao cấp mà Tugo xây dựng sẽ thoả mãn 5 tiêu chuẩn như: bay bằng Hãng hàng không quốc gia với tiêu chuẩn và chất lượng cao cấp; khách sạn đạt chuẩn quốc tế 4-5 sao của các Tập đoàn Accor, Hilton và Marriott; bữa ăn phong phú và đa dạng, có hương vị ẩm thực đặc trưng tại quốc gia điểm đến đan xen bữa ăn phù hợp với  khẩu vị của người Việt Nam; hướng dẫn viên kinh nghiệm, chuyên môn cao; giá tour phải là giá trọn gói và tuyệt đối không phụ thu bất kỳ khoản chi phí nào. Theo đó, Tugo sẽ hoàn tiền cho khách hàng với mỗi một điểm không đúng với cam kết với khách hàng.

Với chiến dịch quảng bá trên, Tugo trở thành công ty du lịch đầu tiên đưa ra chuỗi các hoạt động để định nghĩa về chất lượng dịch vụ của một tour du lịch cao cấp với sự hỗ trợ và đồng hành của Vietnam Airlines.

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản