Nhằm khám phá suy nghĩ và thái độ của người tiêu dùng đối với Tết 2025, Home Credit đã phối hợp cùng công ty nghiên cứu thị trường Decision Lab thực hiện khảo sát với hơn 1.000 người tiêu dùng và thu được những kết quả đáng chú ý.
Khi được hỏi về khoảnh khắc nào hoặc điều gì là "Vô giá" trong dịp Tết, 41% người tiêu dùng cho rằng đó chính là thời gian được quây quần bên gia đình và người thân, trong khi 31% chia sẻ rằng điều quý giá nhất với họ là nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt của những người yêu thương.
Với góc nhìn mới về “Vô giá”, Home Credit đã chạm đến cảm xúc khách hàng trên mọi phương diện và thay đổi cách họ nhìn nhận về dịch vụ tài chính. Chiến lược xây dựng niềm tin thông minh trên đa dạng các kênh truyền thông, giúp thương hiệu kết nối sâu sắc hơn với người tiêu dùng.
Trước tiên, MV “Tết nhà là Vô giá” kết hợp cùng ca - nhạc sĩ Bùi Công Nam đã giúp Home Credit mang đến một tác phẩm âm nhạc giàu cảm xúc, tôn vinh giá trị gia đình và khẳng định thông điệp xuyên suốt chiến dịch: Tết không nằm ở những gì ta mua, mà ở những khoảnh khắc sẻ chia bên người thân.
Nhằm tăng cường sự hiện diện rộng khắp, Home Credit phủ sóng các biển quảng cáo ngoài trời và trong các trung tâm thương mại. Những thông điệp ý nghĩa được thiết kế riêng theo từng địa điểm nhưng cùng chạm đến trái tim người xem bằng thông điệp đầy cảm xúc: “Con về, Tết nhà mới là Vô giá”.
Home Credit cũng triển khai trưng bày POSM tại hơn 1.500 điểm bán hàng trên toàn quốc. Hoạt động này không chỉ giúp gia tăng điểm tiếp xúc giữa khách hàng và thương hiệu, mà còn góp phần tạo ra trải nghiệm liền mạch giữa thông điệp chiến dịch và hành trình mua sắm thực tế.
Trên khắp các nền tảng social, Home Credit ra mắt series “Chuyện Tết nhà Vô giá” với mỗi tập phim là một câu chuyện chân thực, khắc họa hành trình nỗ lực vươn lên của những người lao động thầm lặng và cố gắng hết mình để mang đến một cái Tết trọn vẹn cho gia đình.
Bên cạnh đó, chuỗi minigame tương tác trên Facebook cũng được Home Credit đẩy mạnh nhằm khuyến khích người tiêu dùng tạo và chia sẻ những khoảnh khắc Tết "Vô giá" bên gia đình.
Nhờ vào chiến lược truyền thông nhất quán cùng những hoạt động đa kênh ý nghĩa, chiến dịch “Tết nhà là Vô giá” đã gặt hái được những con số “Vô giá” như: Đạt hơn 119 triệu lượt hiển thị trên các nền tảng (YouTube, TikTok, Facebook,...); MV "Tết nhà là Vô giá" cán mốc 29 triệu lượt xem ở các nền tảng mạng xã hội và phát nhạc trực tuyến; Chiếm 80% thị phần thảo luận trên mạng xã hội ngành Tài chính tiêu dùng; Gần 1 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội; Gần 2,400,000 lượt chơi game “Vòng quay Vô giá”...