BIDV MetLife ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới ‘Chủ động tương lai’

BIDV MetLife chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ “Chủ động tương lai” cùng gói dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện “An thể chất - Vững tương lai”.

Chú thích ảnh
Song song với gói “Chủ động tương lai”, BIDV MetLife còn ra mắt  gói dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện “An thể chất - Vững tương lai”.

Sản phẩm mới cùng dịch vụ đi kèm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, đồng thời nâng cao trải nghiệm khi tham gia bảo hiểm nhân thọ.

Bà Elena Butarova, Tổng Giám đốc BIDV MetLife chia sẻ: “Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng trong việc tìm kiếm những giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện. Với sự ra mắt đồng thời của sản phẩm và gói chăm sóc khách hàng, BIDV MetLife mong muốn đồng hành cùng khách hàng từ những kế hoạch dài hạn đến từng bước theo dõi sức khỏe hàng ngày”.

“Chủ động tương lai” được thiết kế để mang lại sự chủ động tối đa trong xây dựng kế hoạch bảo vệ, tích lũy và đầu tư. Sản phẩm cho phép lựa chọn linh hoạt về thời hạn bảo vệ và đóng phí, phù hợp với từng giai đoạn tài chính trong cuộc sống.

Về quyền lợi bảo vệ, sản phẩm gồm quyền lợi tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn, với hai lựa chọn cơ bản và nâng cao, tùy vào điều kiện và nhu cầu khách hàng. Ngoài ra, có thể tích hợp thêm các sản phẩm bổ trợ như: Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện, hỗ trợ viện phí và tai nạn tăng cường.

Về quyền lợi tích lũy và đầu tư, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất từ Quỹ liên kết chung với mức lãi được công bố và tính hàng tháng. Bên cạnh đó là các khoản thưởng định kỳ từ năm thứ 10 và mỗi 5 năm sau đó, cùng với thưởng tri ân vào năm thứ 30 hoặc thời điểm đáo hạn hợp đồng, tùy thời điểm nào đến trước.

Đi cùng sản phẩm là gói dịch vụ “An thể chất - Vững tương lai”, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe chủ động cho khách hàng cá nhân qua nền tảng kết nối bác sĩ tư vấn từ xa và mạng lưới y tế liên kết. Đây là chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện nhất từ trước đến nay của BIDV MetLife, áp dụng cho mọi khách hàng đã và đang tham gia bảo hiểm.

Chương trình chia làm 3 phân hạng hội viên: An lành, An tâm và An khang. Mỗi hạng đều được hưởng các quyền lợi chăm sóc sức khỏe tương ứng. Trong đó, 4 dịch vụ nổi bật gồm: tư vấn trực tuyến, khám sức khỏe tổng quát, thư ký y khoa và đào tạo - hội thảo sức khỏe.

BIDV MetLife ra mắt sản phẩm ‘Quà tặng tương lai’
BIDV MetLife ra mắt sản phẩm ‘Quà tặng tương lai’

Ngày 23/4, BIDV MetLife chính thức ra mắt sản phẩm mới “Quà tặng tương lai” - sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết chung đóng phí một lần. Đây là giải pháp toàn diện, được BIDV MetLife thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu về bảo vệ, tích lũy và chuyển giao tài sản linh hoạt cho khách hàng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ

Các đơn vị thông tin của TTXVN