American Standard và GROHE đồng hành cùng giải thưởng Khách sạn và Bất động sản Quốc tế

Các thương hiệu quyền lực của LIXIL là American Standard và GROHE đã vinh danh những thành tựu nổi bật trong ngành bất động sản tại Giải thưởng Khách sạn và Bất động sản Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương năm 2024 - 2025.

Sự kiện uy tín này đã chào đón 500 khách mời và các nhân vật nổi tiếng trong ngành để tôn vinh sự xuất sắc trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế nội thất, bất động sản (BĐS) và phát triển BĐS; đồng thời, vinh danh hơn 400 công ty chiến thắng từ khắp Châu Á Thái Bình Dương và công bố và trao Giải thưởng Sáng tạo American Standard, Giải thưởng Bền vững GROHE, Giải thưởng GROHE Luxury mới.

Chú thích ảnh

Phiên bản năm nay đã công bố hạng mục Giải thưởng Khách sạn Châu Á Thái Bình Dương, nhằm ghi nhận sự xuất sắc trong lĩnh vực khách sạn. Số người tham gia đã tăng lên gần 1.000 bài dự thi, được đánh giá bởi một hội đồng gồm 50 chuyên gia trong ngành. Mỗi sản phẩm dự thi đều được đánh giá tỉ mỉ về thiết kế, chất lượng, dịch vụ, sự sáng tạo, tính độc đáo và sự cống hiến cho sự bền vững.

Tính theo quốc gia, Trung Quốc giành được số lượng giải thưởng cao nhất (189), tiếp theo là Thái Lan (122). Thành tích đáng chú ý được ghi nhận bởi Ấn Độ (58), Indonesia (43), Singapore (37), Việt Nam, Phi-líp-pin và Úc (mỗi nước 28).

Chú thích ảnh
Trưng bày Bộ sưu tập Dòng Sen vòi Mạ Màu American Standard.

Ông Audrey Yeo, lãnh đạo của LIXIL Water Technology, Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Sự hợp tác của chúng tôi với Giải thưởng BĐS Quốc tế (IPA) đã giúp toàn cầu chú ý đến các dự án nổi bật trong khu vực và nâng cao danh tiếng của các kiến trúc sư, nhà thiết kế, nhà phát triển xứng đáng. Chúng tôi nhận thấy sự quan tâm và tăng trưởng to lớn đối với các giải thưởng BĐS Châu Á Thái Bình Dương và kỳ vọng hạng mục giải thưởng Khách sạn mới, giải thưởng GROHE Luxury mới sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm từ quốc tế".

Bên cạnh đó, nền tảng kinh tế vững chắc và sự đô thị hóa ngày càng gia tăng trên toàn khu vực sẽ tiếp tục mang lại lợi ích cho ngành BĐS. Đổi lại, mong muốn ngày càng tăng của người tiêu dùng về những ngôi nhà tốt hơn và khả năng chi tiêu sẽ làm tăng nhu cầu về những BĐS được thiết kế ưu tiên sức khỏe, phúc lợi và tính bền vững. Các thương hiệu American Standard và GROHE tự hào được đồng hành với IPA và những công ty chiến thắng IPA để biến những ngôi nhà tốt hơn thành hiện thực cho mọi người, ở mọi nơi.

Chủ đề lấy người tiêu dùng làm trung tâm, ý định có chủ đích và cá nhân hóa đã được American Standard và GROHE giới thiệu tại triển lãm đặc biệt ngay tại sự kiện. Khán giả tham quan triển lãm American Standard thông qua các lựa chọn từ Bộ sưu tập Acacia, Bộ sưu tập Signature, nắp rửa điện tử spalet và bộ trộn nhiệt độ tự động với lớp hoàn thiện màu sắc thú vị bổ sung thêm vào phong cách sống và nguyện vọng của người tiêu dùng.

Tại sự kiện này, khách sạn Pan Pacific Orchard, Singapore của Tập đoàn UOL đã được trao Giải thưởng GROHE Luxury Award đầu tiên. Giải thưởng này tôn vinh “New Luxury", một sự kết hợp giữa thiết kế đặc biệt và nội thất sang trọng với các giá trị về trách nhiệm, tiêu dùng có ý thức và tính bền vững.

Trong hơn 20 năm, GROHE đã cam kết phát triển bền vững với các sáng kiến như sản phẩm tuần hoàn, giảm thiểu bao bì nhựa và sử dụng năng lượng mặt trời tái tạo cho quy trình sản xuất của mình. BSD City của Sinar Mas Land được công bố là người chiến thắng Giải thưởng Bền vững GROHE. 

American Standard, được ra đời bởi di sản tiên phong gần 150 năm, tiếp tục được công nhận nhờ thiết kế thiết thực có chủ đích và những cải tiến trong các giải pháp phòng tắm và nhà bếp, nhằm kiến tạo ra những ngôi nhà mà người tiêu dùng sẽ yêu thích mỗi ngày. Giải thưởng Sáng tạo American Standard đã được trao cho dự án Bãi đỗ xe Tương lai, Hàng Châu bởi Daniel Statham Studio. 

PV
Cầu Hoàng Gia đón tin vui quy hoạch, bất động sản Vũ Yên thêm cú hích thăng hạng
Cầu Hoàng Gia đón tin vui quy hoạch, bất động sản Vũ Yên thêm cú hích thăng hạng

Cầu Hoàng Gia (cầu Máy Chai) sẽ càng gia tăng khả năng siêu kết nối của Vinhomes Royal Island sau khi UBND TP. Hải Phòng quyết định ngầm hóa đoạn kênh từ đường Lê Thánh Tông đến đường Lê Hồng Phong thành đường nhựa rộng 24m và mở rộng một số nút giao liên quan. Bất động sản khu vực lân cận dự báo sẽ bật tăng mạnh mẽ khi loạt công trình này “về đích”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN