Amazon ra mắt chương trình New Seller Incentives

Ngày 2/3, Amazon công bố chương trình “New Seller Incentives” – Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới, với giá trị lên đến 50.000 USD, dành cho các đối tác mới bán hàng trên Amazon.

Chú thích ảnh

Các đối tác bán hàng đăng ký tài khoản chuyên nghiệp của Amazon liệt kê sản phẩm đầu tiên của mình ở các trang bán hàng được áp dụng trong hoặc sau ngày 1/1/2022 đáp ứng điều kiện nhận Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới. Quyền lợi bao gồm một loạt các ưu đãi dành cho đối tác bán hàng mới sử dụng các công cụ, dịch vụ của Amazon để bắt đầu và phát triển kinh doanh trên Amazon. 

Theo đó, nhà bán hàng mới đăng ký thương hiệu của họ thông qua Amazon Brand Registry và đủ điều kiện, sẽ được nhận các quyền lợi gồm: Thưởng 5% cho 1 triệu USD doanh số đầu tiên của doanh thu bán hàng có thương hiệu đạt điều kiện (giá trị thưởng lên đến 50.000 USD); 200 USD tín dụng dùng trên Amazon Vine, chương trình mời những người đánh giá đáng tin cậy nhất trên Amazon viết đánh giá về các sản phẩm mới để giúp những khách hàng khác có thêm quyết định mua hàng sáng suốt; 100 USD tín dụng cho Transparency, giúp các thương hiệu ngăn chặn hành vi mua bán và vận chuyển sản phẩm giả mạo tới khách hàng Amazon, tương tác & cải thiện trải nghiệm của khách hàng, đồng thời xác định các lỗi của chuỗi cung ứng.

Nhà bán hàng mới sử dụng dịch vụ Hoàn thiện đơn hàng bởi Amazon (FBA), quyền lợi sẽ gồm: 100 USD tín dụng để dùng cho chương trình hãng hợp tác vận chuyển Amazon Partnered Carrier; tự động đăng ký trong FBA New Selection, cung cấp lưu trữ hàng hóa hàng tháng miễn phí, thanh lý và xử lý hoàn trả cho các sản phẩm mới sử dụng dịch vụ FB; 200 USD cho ưu đãi quảng cáo khi sử dụng Sponsored Products, giúp khách hàng tìm thấy sản phẩm của bạn bằng cách tạo ra các mẫu quảng cáo nhanh chóng xuất hiện trong kết quả tìm kiếm và các trang giới thiệu sản phẩm. 

Nhà bán hàng mới sử dụng Amazon Coupons, quyền lợi bao gồm: 50 USD tín dụng Coupons- phiếu giảm giá. Coupon sẽ giúp nhà bán hàng tạo ra các khuyến mãi cạnh tranh và đúng mục tiêu cho khách hàng trên Amazon.

Gần 7,2 triệu sản phẩm của đối tác bán hàng Việt Nam được bán trên Amazon
Gần 7,2 triệu sản phẩm của đối tác bán hàng Việt Nam được bán trên Amazon

Amazon Global Selling công bố Báo cáo hoạt động năm 2021 của Amazon dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam lần thứ hai.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN